Người mẹ tàn ác giết con bằng máy giặt

Junko Egashira, 34 tuổi ở thành phố Fukuoka, tỉnh Fukuoka, đảo Kyushu, Nhật Bản đã đưa ra toà án xét xử vì tội giết chết cô con gái 5 tuổi của mình bằng cách cho bé vào máy giặt đang quay.

Junko Egashira, 34 tuổi ở thành phốFukuoka, tỉnh Fukuoka, đảo Kyushu, Nhật Bản đã đưa ra toà án xét xử vìtội giết chết cô con gái 5 tuổi của mình bằng cách cho bé vào máy giặtđang quay.

Egashira bị bắt vào tháng trước sau khi giết chết bé Mone, con gái ruộtcủa mình.
 
Người mẹ tàn ác giết con bằng máy giặt

Sau khi bị bắt, người phụ nữ này đã thừa nhận cô ta nhiều lần dùngbăng dính dán miệng cô con gái của mình, buộc chân tay cô bé lại và thảcô bé vào trong lồng máy giặt đầy nước, thi thoảng cô ta còn cho máygiặt quay.

Trước đó Egashira còn nhẫn tâm nhiều lần buộc tay cô bé một cái kệ sauđó treo lên đó những cái xô đầy nước rồi bỏ mặc cô bé như vậy trongnhiều giờ liền.

Egashira đã ly hôn chồng từ năm 2008 và bắt đầu có những hành động bạohành với con mình sau khi họ chuyển đến một căn hộ mới.

 

Theo Mai Nguyên
VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.