Nhà tiên tri nói về năm 2016: Thế giới chưa từng khủng khiếp như vậy

Nếu tin vào khá nhiều nhà báo thì bà Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất đã đưa ra "dự báo chính xác về sự bùng nổ các cuộc chiến và xung đột vũ trang, về thiên tai và biến động xã hội trên thế giới."

Nếu tin vào khá nhiều nhà báo thì bà Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất đã đưa ra "dự báo chính xác về sự bùng nổ các cuộc chiến và xung đột vũ trang, về thiên tai và biến động xã hội trên thế giới."

"Họ tên đầy đủ của nhà tiên tri người Bungari là Vangelia Gushterova, bà sinh ra và gần như suốt đời sống trong thị trấn Petrich nhỏ bé. Bị mù sau một cơn lốc vào năm 12 tuổi, nhưng cũng từ đó cô gái Bulgaria dường như đã bộc lộ khả năng tiên tri”,  các sử gia kể về Vanga.

Vậy thế giới và nước Nga chờ đợi những gì năm 2016, nếu tin vào những lời sấm của bà?

"Cái Ác sẽ lớn lên như cây cúc gai và làm tan hoang các thành phố, rung chuyển các châu lục,"  bà Vanga kể với một nữ phóng viên về "thế kỷ mới, thêm mười hai và ba năm" (được hiểu như năm 2016).

"Thế giới chưa từng biết có năm nào khủng khiếp như vậy," — dường như bà đã than với nữ phóng viên rồi "nhíu cặp mày trên đôi mắt mù".

Các nguồn khác cho hay, "năm 2016, theo bà Vanga, sẽ là năm bước ngoặt trong lịch sử nhân loại. 50 năm trước đây, nữ tiên tri tiên đoán châu Âu sẽ vắng bóng người vào năm 2016". Tuy nhiên, các nhà báo thừa nhận là "nhiều điều mà Vanga nói rất khó hiểu, 10 năm trước đây, một phần những lời tiên đoán của bà là câu đố nan giải và vô nghĩa."

"Tâm chấn của cuộc chiến được bà Vanga chỉ rõ là Syria — cái nôi của nhiều nền văn minh và văn hóa, mảnh đất hàng ngàn năm là nơi chung sống của các tôn giáo khác nhau. Khi được hỏi khi nào chiến tranh sẽ bắt đầu, nữ tiên tri đã đưa ra câu trả lời cụ thể: "Syria chưa sụp đổ… "

Nhắc tới nước Nga, Vanga khẳng định đất nước này "sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách, gắng gượng tiến lên, nhưng những nỗ lực sẽ không vô ích — đất nước sẽ thoát hoạn nạn."

nha tien tri noi ve nam 2016: the gioi chua tung khung khiep nhu vay hinh anh 1

Nhà tiên tri Vanga.

Lời của bà Vanga:

"Nhân loại sẽ còn sửa soạn đối mặt với nhiều thảm họa và sự kiện sóng gió… Những thời kỳ nặng nề đang đến, loài người sẽ bị chia rẽ bởi đức tin của họ… Giáo lý cổ xưa nhất sẽ đến với thế giới… Người ta hỏi tôi khi nào sẽ xảy ra, sắp hay không? Không, không sớm xảy ra. Syria còn chưa sụp đổ…"

Theo nhà tiên tri người Bulgaria, sau khi Syria sụp đổ và những thiên tai nặng nề ập tới, thế giới dường như sẽ hồi sinh và một tôn giáo mới trỗi dậy: "Ngày đó sẽ đến — tất cả các tôn giáo sẽ biến mất! Sẽ chỉ có học thuyết của Huynh đệ Trắng."

Trong sự cứu rỗi nhân loại bà Vanga thấy trước vai trò đặc biệt của nước Nga: "Học thuyết mới sẽ đến từ Nga. Nước này sẽ thanh tẩy đầu tiên."

Những người phân tích tiên đoán của bà Vanga cho rằng nên hiểu như sau: các tai biến trên thế giới sẽ bắt đầu từ mâu thuẫn tôn giáo. Chiến tranh thế giới sẽ là cuộc chiến giữa phương Đông Hồi giáo và phương Tây Kitô giáo. Nó bắt đầu sau khi Syria sụp đổ, lan sang lãnh thổ Nga và Tây Âu. Châu Âu sẽ bị người Hồi giáo chinh phục. Rất có thể, Giáo Hoàng sẽ bị giết, có tiên đoán giáo hoàng hiện nay sẽ là người cuối cùng. Vai trò của người giải phóng châu Âu, như trong Chiến tranh Thế giới II, sẽ thuộc về Nga.

Những tiên đoán nổi tiếng khác

Thầy thuốc và nhà chiêm tinh trung cổ người Pháp Michel de Nostradamus (1503-1566), theo như giới nghiên cứu tiên đoán của ông khẳng định, cũng cho rằng một cuộc chiến tranh tàn khốc khủng khiếp sẽ xảy ra trên thế giới vào thế kỷ XXI.

"Khi mặt trời lên, họ sẽ thấy một đám cháy lớn, Nostradamus dùng ngôn ngữ tượng hình. Bên trong vòng tròn nghe thấy những tiếng kêu và sự chết chóc. Cái chết chờ đợi họ bởi gươm giáo, hỏa hoạn, nạn đói… Lửa sống mang theo sự chết chóc sẽ ẩn bên trong hình cầu khủng khiếp. Vào ban đêm, hạm đội sẽ nổ tung thành phố…"

Một trong những nhà chiêm tinh đầu tiên của Nga sống vào thế kỷ XVI dự đoán rằng, thế chiến sẽ bắt đầu sau khi một "hắc nhân" trở thành  người đứng đầu thứ 44 của cường quốc hùng mạnh bên kia đại dương. Người ta từng nghĩ nhà chiêm tinh ám chỉ một nhân vật thống trị tàn ác với tâm địa đen tối. Tuy nhiên, khi tổng thống thứ 44 của Mỹ là một người da màu, ông Barack Obama, thì dự báo này được hiểu với ý nghĩa mới.

Tiên đoán về vai trò bi thương của Syria còn được gán cho một người đương thời — linh mục Anthony, Giám mục vùng Sisanii và Siatittsy (Hy Lạp) đã qua đời. Các học trò của cha Anthony kể là ông từng nói: "Đau thương sẽ khởi đầu từ các sự kiện ở Syria. Mọi cái bắt đầu từ đó… Sau đấy, đau thương cũng sẽ chờ đợi chúng ta, đau thương và đói khổ… Khi các sự kiện bắt đầu, hãy cầu nguyện, hết lòng cầu nguyện…"

Các nhà tiên tri trên thế giới từ lâu đã "tiên tri" về số phận của Nga — đất nước chờ đợi những thử thách khủng khiếp và nặng nề, nhưng sẽ trải qua được và "tỏa sáng" trên hành tinh.

Ví dụ, bà Jane Dixon, một nhà tiên tri người Mỹ nói rằng, những thiên tai xảy ra vào đầu thế kỷ XXI và thảm họa toàn cầu do chúng gây nên sẽ ít ảnh hưởng nhất tới nước Nga, đặc biệt là Siberia. Ở Nga sẽ mở ra những cơ hội phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Hy vọng và hồi sinh của hòa bình sẽ đến từ chính Nga.

Một dự đoán khác được biết từ Mavis, tiên tri người Ý. Bà đã viết rằng "Nga sẽ có một tương lai rất thú vị, điều mà hoàn toàn không một ai hy vọng từ Nga."

"Thế kỷ XX chưa kịp kết thúc thì sự sụp đổ của chủ nghĩa cộng sản đến với Liên Xô, nhưng thoát khỏi chủ nghĩa cộng sản, nước Nga sẽ không chờ đợi sự tiến bộ mà một cuộc khủng hoảng vô cùng nặng nề. Tuy nhiên, sau năm 2010, Liên Xô trước đây sẽ tái sinh, tái sinh trong một diện mạo mới," — nhà tiên tri người Mỹ Edgar Cayce khẳng định.

"Nước Nga sẽ phục sinh từ cõi chết và làm cả thế giới phải ngạc nhiên… Chính thống giáo như ở Nga trước kia sẽ không còn, nhưng đức tin chân chính không những hồi sinh mà sẽ chiến thắng," đó là lời tiên tri của St. Theophan Poltavsky năm 1930.

Xin nhắc rằng các nhà tiên tri vĩ đại của thế giới đã viết và nói là "Thế chiến thứ III sẽ bùng nổ" bắt đầu từ cuộc xung đột ở Syria. Ngoài ra, nhiều người đã đưa ra dự báo nghiệt ngã nhưng trung thực về số phận của Nga trong thế kỷ XXI.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.