Phản đối thuế cao, nhà thổ phục vụ miễn phí

Một nhà thổ có giấy phép ở Áo đang mở cửa miễn phí, phục vụ khách miễn phí đồ uống và cả "chuyện ấy" để phản đối những khoản thuế "bóc lột".

Một nhà thổ có giấy phép ở Salzburg, Áo, hiện đang mở cửa miễn phí, phục vụ khách miễn phí đồ uống và cả "chuyện ấy" để phản đối những khoản thuế "bóc lột".

nhà thổ, phục vụ, miễn phí, Áo

Tờ Local dẫn lời Herman Muller, "ông hoàng khu đèn đỏ" Salzburg nói: "Thập niên trước tôi đã đóng thuế gần 5 triệu Euro, song cơ quan thuế muốn nhiều hơn, mà họ lại chẳng làm gì để triệt phá mua bán dâm trái phép trên đường phố cũng như tại các căn hộ".

Và kết quả là, nhà thổ Pascha của ông này ở khu vực Salzburg đã đăng một quảng cáo với nội dung như sau lên trang web: "Chúng tôi sẽ không trả thuế thêm một tý nào nữa. Có hiệu lực ngay lập tức: Vào cửa miễn phí! Nước uống miễn phí! Quan hệ miễn phí!".

Muller phàn này rằng nhà chức trách kiểm tra hoạt động tại cơ sở kinh doanh của ông ta 14 ngày một lần. "Họ không để chúng tôi làm ăn".

Tờ Kronen Zeitung đưa tin, quảng cáo trên được phát tán nhanh như lửa cháy rừng, và nhiều người xếp hàng để chờ tới lượt vào. Trong khi đó, tờ Osterreich đăng ảnh nhiều nam giới xếp hàng dài bên ngoài để được phục vụ miễn phí như quảng cáo.

Một phụ nữ trả lời điện thoại tại Pascha đã xác nhận với phóng viên Reuters rằng quảng cáo trên là thật.

"Hàng trăm khách hàng thất vọng đã phải rời bước do Pascha đã chật cứng", Muller nói với tờ Kronen Zeitung.

Herman Muller điều hành các nhà thổ cao cấp tại 4 thành phố ở Áo và Đức.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.