4 chiêu câu khách "độc" của nhà thổ

Nhà thổ ở Đức miễn phí vào cửa cho khách xăm chữ lên cánh tay còn lầu xanh ở Australia lại giảm giá xăng cho các quý ông.

Nhà thổ ở Đức miễn phí vào cửa cho khách xăm chữ lên cánh tay còn lầu xanh ở Australia lại giảm giá xăng cho các quý ông.

Miễn phí vé vào cửa nếu khách xăm tên nhà thổ

Nhà thổ Pascha ở Cologne (Đức) là nhà thổ lớn nhất châu Âu. Năm 2008, Pascha tung ra chiêu khuyến mãi miễn phí vé vào cửa cho các quý ông nếu họ đồng ý xăm tên nhà thổ lên cánh tay.

Pascha là nhà thổ có quy mô hoành tráng. Tòa nhà gồm 12 tầng, 120 phòng ngủ, bar, nhà hàng...

Sau khi Pascha tung ra khâu khuyến mại trên, các đấng mày râu tỏ ra rất hào hứng. Khách tìm đến với Pascha để được hưởng khuyến mại đông đến nỗi họa sĩ xăm mình của nhà thổ phải làm thêm giờ để thỏa mãn nhu cầu của các quý ông.


Khách làng chơi đến Pascha được miễn phí vé vào cửa nếu xăm tên nhà thổ lên  cánh tay. Ảnh: Telegraph.

Herbert Manske, 46 tuổi, là một trong hàng chục khách phải xếp hàng để được xăm hình trong đêm khuyến mãi đầu tiên. “Vợ tôi không phản đối. Tôi có thể thưởng thức đồ uống miễn phí suốt đêm và có thể ngắm nhìn tất cả các cô gái đẹp”.

Một khách hàng khác tên Karl-Heinz Daheim, 46 tuổi, nói: “Bạn cũng phải làm một điều gì đó điên rồ trong cuộc đời ít nhất một lần”.

Những người xăm tên Pascha lên cánh tay được miễn phí vào cửa 5 euro và hưởng mức giảm giá ở các dịch vụ khác. Tuy nhiên, họ vẫn phải thanh toán nếu muốn vui vẻ với các gái bán hoa.

Mại dâm là hoạt động hợp pháp ở Đức. Kể từ năm 2002, gái mại dâm ở nước này bắt đầu có hợp đồng lao động chính thức.

Giảm giá cho khách già

Nhà chứa Pascha hồi tháng 3/2007 tung ra chiêu khuyến mãi 50% cho dịch vụ vào buổi chiều đối với khách trên 66 tuổi. Pascha đặt ra điều kiện duy nhất là khách hàng phải chứng minh được rằng họ đủ tuổi hưởng khuyến mại.

Những khách hàng “bô lão” đến với Pascha sẽ chỉ phải trả 50% mức giá các dịch vụ vào khoảng thời gian từ giữa trưa tới 5h chiều. Đại diện của Pascha chia sẻ: “Hiện nay nhu cầu tình dục đang lên rất cao. Dường như nhiều người đang muốn tận dụng cơ hội này. Người già hăng hái hơn các bạn tưởng nhiều".

Trang web của nhà chứa cũng lăng xê hình thức khuyến mại mới. Họ viết trong một banner quảng cáo: “Cuộc đời bắt đầu từ tuổi 66” bên cạnh một người đi xe máy.

Giảm giá cho khách cưỡi xe đạp

Nhà thổ Maison d'envie ở Berlin (Đức) tung chiêu khuyến mại cho khách đến bằng xe đạp hồi tháng 7/2009.

Thomas Goetz, người quản lý nhà thổ Maison d'envie, cho biết, suy thoái kinh tế đang tác động rất mạnh đến ngành công nghiệp tình dục ở Đức nói chung và nhà thổ của ông nói riêng.

"Chúng tôi hy vọng hình thức giảm giá này sẽ hút thêm khách, nó vừa tốt cho kinh doanh lại vừa có lợi cho môi trường, và cả các cô gái nữa", ông nói.

Những khách mua hoa đi xe đạp đến Maison d'envie hoặc có thể chứng minh rằng họ đến bằng phương tiện giao thông công cộng sẽ được trừ 7 USD trong mỗi lần vui vẻ kéo dài 45 phút.

Ông Goetz cho biết thêm, chiêu khuyến mại của Maison d'envie còn giúp giảm tình trạng căng thẳng ở chỗ đậu xe trong khu vực.

Giảm giá xăng cho khách

Nhà thổ Site ở thành phố Sydney, Australia giảm giá xăng cho khách đến chơi khi họ xuất trình hóa đơn.

Kerry, người điều hành nhà thổ Site, nói: “Nếu bạn vui vẻ cùng một trong những cô gái xinh đẹp của chúng tôi, chúng tôi sẽ giảm cho bạn 20 cent một lít xăng”.

Sau mỗi lần mua xăng, các quý ông giữ lại hóa đơn và trình nó khi họ đến nhà chứa để được hưởng khuyến mại khi sử dụng các dịch vụ.

Theo Đỗ Quyên (Zing.vn/Tri thức)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.