Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua

Một cặp vợ chồng đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua khi nấu ăn.

Một cặp vợ chồng đã vô cùng hoảng hốt khi phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua khi nấu ăn.

Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua là trường hợp của cặp vợ chồng Sanam Hussain, người Anh. Sanam Hussain, 27 tuổi, đang mang thai bảy tháng đã hoảng hốt và hét lên khi cô phát hiện ra xác con thằn lằn trong hộp sốt cà chua khi làm món cà ri.

Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua 6

Chồng cô tên là Muhammad, 33 tuổi cho biết, anh chạy xông vào nhà bếp sau khi nghe tiếng kêu của vợ. Anh thấy sinh vật màu xanh lá cây trong hộp sốt cà chua chính là nguyên nhân làm cho vợ anh hoảng sợ như vậy. Muhammad nói: 'Sanam đã làm bữa trưa cho tôi và con trai 15 tháng tuổi. Chúng tôi sử dụng cà chua gần như mỗi ngày, do đó khi cô ấy mở hộp ra và phát hiện điều ghê rợn này quả là cú sốc lớn".

Anh Muhammad cho biết mình đã mua hộp này tại Masala Bazaar, một siêu thị châu Á tại Birmingham thuộc sở hữu của Euro Foods. Ngay sau đó Euro Foods – Công ty sở hữu một chuỗi các siêu thị này đã lên tiếng xin lỗi và mở cuộc điều tra.

Ngay khi phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua, vợ chồng Sanam Hussain cảm thấy lo lắng về ngộ độc thực phẩm khi họ đã ăn 7 trong tổng số 12 hộp đã mua.

Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua 4

Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua 3

Đại diện cho hãng thực phẩm liên quan cho biết: "Đây thực sự là một mối quan tâm lớn. Chúng tôi đang liên lạc với gia đình và sẽ thu thập các bằng chứng để làm rõ vấn đề này. Chúng tôi sẽ kiểm soát để ngăn chặn điều này không xảy ra một lần nữa."

Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua 2

Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua.

Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua 1

Phát hiện thằn lằn trong hộp sốt cà chua 0

Theo Gia đình Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.