Phụ nữ Nhật đua nhau thuê trai đẹp lau nước mắt

Giờ thì mỗi khi khóc, phụ nữ Nhật chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là có ngay một chàng trai "đẹp hơn hoa" lập tức đến lau nước mắt.

Giờ thì mỗi khi khóc, phụ nữ Nhật chỉ cần bỏ ra hơn 1 triệu đồng là có ngay một chàng trai "đẹp hơn hoa" lập tức đến lau nước mắt cho nàng.

Ý tưởng “lạ thường” này xuất phát từ một công ty kinh doanh của Nhật. Theo họ, đây là cách hữu hiệu giúp những nữ nhân viên văn phòng “đối phó” với cuộc sống căng thẳng thường ngày và an ủi bản thân khi bị lạm dụng ở nơi làm việc.

Những ai muốn khóc cho thỏa lòng mà ngại ngùng hay sợ phải khóc một mình giờ chỉ cần trả một số tiền 7.500 yên (tương đương hơn 1 triệu đồng) là sẽ có ngay người hỗ trợ. Điều đặc biệt là những "anh hùng" này đều là những anh chàng điển trai, sẵn sàng xuất hiện cùng với khăn tay hay khăn giấy mỗi khi phụ nữ cần.

Hình ảnh quảng cáo trên website của công ty Ikemeso chuyên cung cấp dịch vụ "trai đẹp" an ủi cho phụ nữ Nhật Bản.

Những "chuyên gia nước mắt" này sẽ đến an ủi khách hàng với khăn giấy và cả phim tình cảm sướt mướt.

Hiroki Terai, người sáng lập ra công ty Ikemeso (có nghĩa là anh chàng đẹp trai)cung cấp dịch vu có một không hai này chia sẻ: “Phụ nữ Nhật thường gặp rất nhiều căng thẳng ở văn phòng làm việc, thậm chí nhiều chuyện còn khiến họ rơi nước mắt. Mục đích của công ty là cung cấp một dịch vụ đàng hoàng với 7 chàng nhân viên luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi cầu cứu. Họ sẽ mang đến những lời an ủi ngọt ngào và lau khô đi nước mắt mệt mỏi của các khách hàng".

Hai trong số bảy "hiệp sĩ" được đăng trên website của công ty.

“Ngày càng nhiều phụ nữ muốn thể hiện bản thân trong các công việc nhưng lao động nam giới luôn giành thế chủ động và gây không ít trở ngại cho họ”, ông Terai nói thêm. “Chúng tôi muốn mang đến cho những người phụ nữ này một cơ hội để khóc thỏa thích và cảm thấy thoải mái hơn khi bị bắt nạt”.

Dù chưa chính thức hoạt động nhưng hiện đã có nhiều khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trước.

Công ty cho biết hiện đã có nhiều khách hàng đăng ký dịch vụ của họ thông qua website riêng. Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một trò đùa không hơn không kém, nhưng những người trong cuộc khẳng định họ hoàn toàn nghiêm túc. Thậm chí, công ty này còn có ý định gửi đến khách hàng các bộ phim sướt mướt để giúp họ thoải mái mà khóc trong quá trình “trị liệu nước mắt” này.“Ai lại không thấy khá hơn sau khi khóc một trận ra trò?” ông Terai nói.

Theo Đức Toàn / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.