Sợ chó bị cảm lạnh, máy bay hạ cánh khẩn cấp

Một phi công đã quyết định cho chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho một chú chó.

Một phi công của hãng hàng không quốc gia Canada (Air Canada) đã quyết định cho chuyển hướng máy bay và hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay ở Đức để đảm bảo an toàn cho một chú chó.

Theo Global News, chú chó mang tên Simba, được chủ sở hữu cho đi du lịch cùng và được "xếp chỗ" trong khoang chứa hàng, trên một chuyến bay của hãng hàng không quốc gia Canada (Air Canada).

Một máy bay của Air Canada

Tuy nhiên, khi máy bay đang trong hành trình từ Tel Aviv (Israel) đến Toronto (Canada), cơ trưởng nhận được thông báo rằng lò sưởi trong khoang chứa hàng, nơi có sự hiện diện của "vị khách 4 chân" đã "gặp trục trặc".

Theo nguyên tắc của hàng không Canada, các "vị khách 4 chân" phải ở trong môi trường có nhiệt độ tối thiểu là 10 độ.

Phát ngôn viên của hãng Air Canada Peter Fitzpatrick nói rằng, cơ trưởng đã sớm nhận nhận ra rằng, khoang chứa hàng sẽ lạnh hơn khi máy bay bay qua Đại Tây Dương và Simba sẽ không thể sống được.

Vì vậy, cơ trưởng quyết định cho máy bay chuyển hướng và hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Frankfurt của Đức. Tại đây, Simba đã được chuyển sang một máy bay khác.

Cuối cùng, Simba hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Pearson của Toronto chỉ muộn hơn 75 phút so với lịch trình và được "đoàn tụ" với chủ sở hữu- người mô tả rằng "Simba giống như con của anh ấy".

Theo Mai Loan (Tiền Phong)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.