Tá hỏa phát hiện bao cao su trong sữa chua

Theo lời kể của người phụ nữ họ Kim, bà mua tất cả bốn hộp sữa chua tại một siêu thị lớn ở thành phố Quảng Châu vào ngày 3.1 và lấy một hộp ra dùng ngay sau đó. Đang ăn dở, bà cảm thấy buồn nôn khi ăn phải vật gì rất lạ, và đã sợ hãi khi phát hiện đó là phần đầu của bao cao su

Một phụ nữ Trung Quốc đã phát hoảng khi phát hiện trong hộp sữa chua mình đangăn có một chiếc bao cao su.
Tá hỏa phát hiện bao cao su trong sữa chua
Hộp sữa chua có vòng tròn nhỏ bị nghi ngờ là bao cao su

Theo lời kể của người phụ nữ họ Kim, bà mua tấtcả bốn hộp sữa chua tại một siêu thị lớn ở thànhphố Quảng Châu vào ngày 3.1 và lấy một hộp radùng ngay sau đó. Đang ăn dở, bà cảm thấy buồnnôn khi ăn phải vật gì rất lạ, và đã sợ hãi khiphát hiện đó là phần đầu của bao cao su.

Bà Kim cho biết “Siêu thị Sanyuanli là siêu thịlớn và hôm qua được các nhân viên quảng cáo mualoại sữa chua hương vị mới này rất ngon, nên tôiđã mua bốn hộp, trước nay tôi chưa từng ăn loạisữa chua này. Bốn hộp sữa chua đều ghi ngày sảnxuất là 28.12.2011 và có hạn là 21 ngày, mỗi hộp150g.

“Ngay khi thanh toán và ra đến xe, tôi liền bócmột hộp ra ăn thử, cảm giác rất khác, có vị tanhvà mùi cao su và thật sốc khi dùng thìa xới lênlại phát hiện vòng tròn nhỏ, như miệng của chiếcbao cao su”.

Sự việc ngay lập tức được bà Kim báo với quản lýsiêu thị và yêu cầu phải liên hệ ngay với nhàsản xuất để điều tra rõ sự việc có phải dị vậtlà bao cao su hay không.

“Tôi đã mong chờ ban quản lý siêu thị đưa ra lờigiải thích và xin lỗi thỏa đáng nhưng không hềcó” - bà Kim cho biết.
 


Theo Hàn Giang
Dân Việt/ Cri



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.