Tặng một thùng... băng vệ sinh nhân ngày Quốc tế phụ nữ

Một công ty ở Ninh Ba, Trung Quốc, nhân ngày Quốc tế phụ nữ đã tặng cho mỗi nhân viên nữ cả một thùng băng vệ sinh.

Một công ty ở Ninh Ba, Trung Quốc, nhân ngày Quốc tế phụ nữ đã tặng cho mỗi nhân viên nữ cả một thùng băng vệ sinh.

Theo điều tra tại Trung Quốc, trong các dịp lễ tết, để lấy lòng phụ nữ, các đấng mày râu thường lựa chọn hoa, thiếp mừng, sô cô la... để làm món quà lãng mạn dành cho vợ hay bạn gái mình. Cũng trong dịp này, các công ty thường tặng cho nhân viên nữ những món quà thực dụng hơn, nhiều nhất là dầu gội đầu, sữa tắm, khăn bông... 
 
Tặng một thùng... băng vệ sinh nhân ngày Quốc tế phụ nữ 1

Tuy nhiên gần đây, một cô gái ở Ninh Ba, Trung Quốc với nickname @Mafuche2001 đã chia sẻ trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo rằng, nhân dịp Quốc tế phụ nữ, công ty nơi cô đang làm việc đã tặng cho mỗi chị em một thùng toàn... băng vệ sinh nhãn hiệu SuFei để dùng dần.
 
Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và bình luận của rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nhiều ý kiến cho rằng, món quà thật thực dụng và có tính sáng tạo. Không ít người còn bày tỏ mong muốn cũng được tặng quà như vậy.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.