Tên đạo chích bị bắt tại trận vì khờ khạo muốn... ngắm chủ nhà

Không chỉ mò vào nhà bà Trần trộm đồ 1 lần, tên đạo chích "vô tình" quay lại đúng căn hộ hôm trước hắn đã "ghé thăm".

Không chỉ mò vào nhà bà Trần trộm đồ 1 lần, tên đạo chích "vô tình" quay lại đúng căn hộ hôm trước hắn đã "ghé thăm". Và tất nhiên, lần này hắn đã bị bắt vì một lý do lãng xẹt.

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 23/4 vừa qua tại quận Sa Bình Bá ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Báo điện tử Sina cho hay, căn hộ bị đột nhập ở tầng 5 thuộc tòa nhà số 1 nằm trong khu Thượng Trung Độ Khẩu. Chủ sở hữu căn hộ là bà Trần, 51 tuổi.

Vào tối đó, bà Trần có việc ra ngoài, sau khi trở về nhà thì phát hiện ổ khóa ngoài ban công bị bẻ, chiếc tivi màn hình cảm ứng 32 inch trị giá 2.900 NDT của gia đình cũng không cánh mà bay.

Chủ nhà vội vã báo cảnh sát. Lực lượng chức năng sau khi điều tra hiện trường và những tầng lân cận đã phát hiện, tòa nhà có tất cả 6 tầng nhưng trên tầng 6 không có người ở.

Rất có thể, tên đạo chích đã lên tầng trên rồi leo xuống dưới, đột nhập vào bên trong nhà chôm chỉa đồ.

Ngay lập tức, cảnh sát quận Sa Bình Bá đã triển khai điều tra sự việc. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, khi đi làm về, bà Trần lại tiếp tục phát hiện cửa ban công bị mở tung.

"Tôi đột nhiên nhìn thấy phía trước tủ quần áo của phòng ngủ thứ 2 có một đôi giầy da của đàn ông", người phụ nữ trung tuổi trình bày.

Bản thân bà xa quê nhiều năm, trong nhà cũng không có đồ dùng của đàn ông, vì thế bà Trần ngay lập tức nghĩ rằng, đôi giày này chắc chắn là của kẻ trộm.

Nghĩ vậy, bà không dám "đánh rắn động cỏ", vội vã gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, mở cửa tủ quần áo, thủ phạm đột nhập tư gia người khác chừng 20 tuổi đã lộ diện trong trạng thái… ngủ ngon lành.

Sau khi bị đánh thức, tên này vẫn lơ ngơ không hiểu chuyện gì xảy ra, sau đó mới hốt hoảng lẩm bẩm "thôi xong, mình ngủ say quá hỏng chuyện rồi".


Tên trộm bị bắt khi đang ngon giấc trong tủ quần áo.

Tên trộm bị bắt khi đang ngon giấc trong tủ quần áo.

Theo điều tra của cảnh sát Sa Bình Bá, tên đạo chích này có tên là Vương Húc, 20 tuổi, người ở quận kế bên.

"Lần đầu tiên tôi từ trên tầng 6 leo xuống tầng 5 ăn trộm ti vi bán được 20 NDT", tên Vương khai nhận.

Lần thứ 2 đột nhập, hắn cho biết mình đã leo từ tầng 4 lên tầng 5 thông qua cửa sổ chống trộm, vào phòng mới biết phòng này hôm trước đã "ghé thăm" rồi.

Tìm kiếm một hồi không phát hiện thấy món đồ nào có gái trị có thể đánh cắp, hắn liền vào tủ lạnh lấy 2 cây xúc xích quay lên ăn cùng nửa cái bánh mỳ và uống hết 9 hộp sữa của chủ nhà.

Sau khi ăn uống no say, tên đạo chích vô tình nhìn thấy ảnh của chủ nhân. "Tôi nhìn thấy tấm ảnh nghệ thuật rất đẹp mới nảy ra ý định ở lại xem có đúng là người này đẹp như trong ảnh hay không".

Cũng một phần vì buồn ngủ, Vương Húc đã mò vào tủ quần áo trong phòng ngủ phụ đánh một giấc. Hiện tên trộm "ngớ ngẩn" này đã bị bắt giữ chờ xử lý. Chiếc ti vi của bà Trần cũng đã được cảnh sát lấy lại.

Theo Thế giới trẻ


chủ nhà nghỉ

mồ hôi trộm

đạo chích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.