Tên trộm bị treo 6 giờ ngoài cửa sổ

Một tên trộm ở Anh đã không gặp may khi định đột nhập vào một ngôi nhà lúc 2 giờ sáng qua (178, giờ địa phương) bằng cách chui qua cửa sổ.

Một tên trộm ở Anh đã không gặp maykhi định đột nhập vào một ngôi nhà lúc 2 giờ sáng qua (17/8, giờ địa phương)bằng cách chui qua cửa sổ.

Sau khi cố gắng trườn qua cửa sổ khôngkhoá trong bóng tối, tên trộm đã bị mắc kẹt tại đó vì ô cửa sổ quá nhỏ.

Tên trộm bị treo 6 giờ ngoài cửa sổ

Tên trộm bị mắc kẹt lơ lửng tại cửa sổ. 

Không thể chui vào hay thoát ra khỏicửa sổ, tên trộm đã bị treo lơ lửng khoảng 6 tiếng với nửa phần thân trướcthì chui vào trong cửa sổ, còn nửa phần thân sau ở ngoài. Chủ của ngôi nhàđã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra cảnh này lúc ông xuống tầng dưới để ănsáng.

Cảnh sát, xe cứu thương và lính cứu hộđã được gọi đến ngôi nhà có địa chỉ ở Bow, phía đông thủ đô London (Anh),sau khi chủ nhà thông báo có kẻ đột nhập bị mắc kẹt.

Những người lính cứu hộ đã phải sửdụng một chiếc thang để làm điểm đỡ cho phần chân của tên trộm đang treo lơlửng ở cửa sổ của ngôi nhà.

Không ít người hiếu kỳ đã dừng lại đểxem cảnh tượng hy hữu này.

Sau khoảng 30 phút, tên trộm ngốcnghếch này đã được giải cứu khỏi cửa sổ, cảnh sát đã chờ sẵn đó để còng tayhắn. Sau khi được các nhân viên y tế kiểm tra sơ bộ, tên trộm có dáng ngườicao dong dỏng, gầy và trắng trẻo này đã bị cảnh sát đưa về đồn.

Tên trộm bị treo 6 giờ ngoài cửa sổ

Cảnh sát đã phải dùng thang để giải cứu. 

Người phát ngôn của Cảnh sátMetropolitan kể lại rằng: “Lúc 7h30 sáng (17/8), chúng tôi được thông báo cómột người đàn ông lạ bị mắc kẹt ở cửa sổ tầng 1 của một ngôi nhà ở TomlinsGrove, Bow. Khi chúng tôi xuất hiện thì rất nhiều người sống quanh đó đã đếnxem cảnh tượng này.

Tên trộm 36 tuổi này cuối cùng cũng được giải cứu và không bị thương tích gìnghiêm trọng lắm. Hắn đã bị bắt vì bị cho rằng cố đột nhập trái phép nhằm ăntrộm của người khác”.

Theo VTC


 
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.