Thắng kiện vì bị nghiện sex đồng giới

Một người đàn ông Pháp đã bị hội chứng nghiện sex với người đồng giới sau khi uống một loại thuốc điều trị chứng Parkinson.

Một người đàn ông Pháp đã bị hội chứng nghiện sex với người đồng giới sau khi uống một loại thuốc điều trị chứng Parkinson.

 

Didier Jambart

Một phiên tòa tại Pháp đã xử nhà sản xuất thuốc GlaxoSmithKline (GSK) phải trả 197.000 euro cho một người đàn ông sau khi ông này tuyên bố rằng loại thuốc chữa Parkinson đã biến ông thành nghiện sex đồng giới và đánh bạc trên mạng.

Didier Jambart đã có hai người con. Năm 2003, ông dùng thuốc Requip để điều trị căn bệnh khiến ông bị run, cử động chậm và nói ngắt quãng.

Trước đó, một phiên tòa ở thành phố Nates đã yêu cầu hãng thuốc của Anh phải trả 117.000 euro bồi thường cho nạn nhân vào hồi tháng Ba.

Trong phiên tòa, Jambart có vợ đi cùng và ông đã bật khóc nức nở.


Người vợ lau nước mắt cho Jampart tại phiên tòa

"Đó là một ngày trọng đại" - Jambart nói. "Phải mất bảy năm trời tranh đấu cùng với các phương tiện hạn chế của chúng tôi để nhận ra một thực tế rằng GSK đã lừa dối và phá hủy hoàn toàn cuộc sống của chúng tôi".

Người đàn ông 52 tuổi nói rằng loại thuốc này đã khiến ông nghiện chơi đánh bạc trên mạng và do đó, ông đã làm mất sạch khoản tiết kiệm của gia đình, và có thói quen vụng trộm. Tất cả những điều này khiến ông bị mất 82.000 euro.

Jambart nói rằng ông từng tự tử 8 lần và trở thành người bị miễn cưỡng trở nên nghiện sex đồng giới. Do đôi khi phải để lộ thân phận và quan hệ nguy hiểm nên đã có lần ông bị cưỡng bức.

Tất cả những hội chứng trên chấm dứt khi ông ngừng uống thuốc Requip vào năm 2005.

Trong suốt nhiều năm, Requip được biết là có tác dụng phụ không mong muốn, nhưng cảnh báo của hãng này chỉ được bổ sung vào năm 2006.

Theo VNN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.