Thiếu nữ bị mổ bụng vì ...ăn 1,8kg tóc

Do nuốt 1,8kg tóc vào bụng nên một cô gái ở Ấn Độ đã phải tiến hành phẫu thuật.

Do nuốt 1,8kg tóc vào bụng nên một cô gái ở Ấn Độ đã phải tiến hành phẫu thuật.

Mới đây, một vụ phẫu thuật hy hữu đã diễn ra tại Ấn Độ nguyên nhân là do bệnh nhân đã ăn tóc vào bụng. Được biết, cô gái 19 tuổi này (dấu tên) có một sở thích là chuyên ăn phấn bảng và tóc của mình.

Cô thường xuyên ăn chính tóc rụng của mình cũng như có sở thích với những viên phấn của các giáo viên. Việc này diễn ra thường xuyên tuy nhiên chỉ đến khi cô gái này bị tắc ruột mọi người mới phát hiện ra.


Bác sĩ đã lôi khỏi dạ dày cô gái trẻ 1,8kg tóc. (Ảnh minh họa)

Sau khi cô gái này không thể ăn uống gì trong nhiều ngày liền gia đình cô đã đưa cô tới bệnh viện kiểm tra.

Qua máy chụp họ phát hiện trong dạ dày của cô gái này có một búi tóc dày quấn quay một lõi màu trắng. Ngay sau đó, các bác sỹ tại bệnh viện Trung ương ở thủ phủ Indore bang Madhya Pradesh, Ấn Độ đã tiến hành phẫu thuật để lôi búi tóc nặng 1,8kg ra khỏi dạ dày cô gái này để cứu sống cô.

Đây quả là một cuộc phẫu thuật khó gặp.

Theo Soha


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.