Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp

Mỗi mùa Giáng sinh đến, người dân nước Anh và hàng triệu người trên thế giới lại dõi theo hình ảnh của "nàng dâu hoàng gia"- công nương xinh đẹp như một thói quen khó bỏ.

Mỗi mùa Giáng sinh đến, người dân nước Anh và hàng triệu người trên thế giới lại dõi theo hình ảnh của "nàng dâu hoàng gia"- công nương xinh đẹp như một thói quen khó bỏ.

Kể từ khi trở thành nàng dâu của Hoàng gia Anh, mọi nhất cử nhất động của công nương Kate đều được mọi người chú ý và dõi theo. Ngoài việc trở thành một người vợ, người mẹ thì công nương Kate còn gánh vác một vai trò không hề nhỏ đó là làm một nàng dâu trong hoàng gia Anh.

Trong suốt 5 năm qua, công nương Kate có thể nói đã hoàn thành xuất sắc vai trò một nàng dâu, một công nương đầy mẫu mực. Cô luôn đồng hành với mọi sự kiến lớn nhỏ với các thành viên trong gia đình nhà chồng. Hình ảnh của công nương Kate trước công chúng luôn là một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, quý phái với nụ cười rạng ngời luôn nở trên môi.

Mỗi mùa Giáng sinh đến, người dân nước Anh và hàng triệu người trên thế giới lại dõi theo hình ảnh của vị công nương xinh đẹp như một thói quen khó bỏ. Và không làm mọi người thất vọng, công nương Kate luôn xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời nhất.

Năm 2011

Đây là giáng sinh đầu tiên của công nương Kate cùng với gia đình nhà chồng, với cương vị là một công nương, vợ của hoàng tử. Trong năm này, công nương Kate đã dành kỳ nghỉ Giáng sinh cùng với gia đình của chồng tại Sandringham Manor.

Công nương nước Anh xuất hiện trong bộ trạng phục truyền thống của quý tộc Anh với màu mận đỏ vô cùng trang nhã. Tâm trạng của công nương vô cùng thoải mái, vui vẻ khi cùng xuất hiện với các thành viên hoàng gia Anh.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 1.

Công nương Kate thoải mái sánh bước cùng gia đình nhà chồng trong Giáng sinh đầu tiên của mình với vị trí hoàn toàn khác.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 2.
Công nương vui vẻ nhận những bó hoa tươi thắm của dân chúng. Cô sánh bước cùng chồng và em chồng trước sự chào đón nồng nhiệt của người dân.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 3.

Công nương thân thiện với người dân địa phương.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 4.

Tâm trạng của công nương rất vui vẻ và thoải mái. Công nương Kate đeo một đôi hoa tai bắt mắt. Đó chính là món quà Giáng sinh công nương được người chồng yêu quý của mình tặng.

Năm 2012


Sau 1 năm về làm dâu, hình ảnh của công nương Kate ngày càng được mọi người chú ý theo dõi. Vào năm 2012, hoàng gia Anh đón giáng sinh bên nhau một cách yên bình, lặng lễ. Như mọi năm, hoàng gia Anh sẽ đến nhà thờ, gặp gỡ dân chúng và trao quà cho các em nhỏ.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 5.

Công nương Kate xuất hiện cùng chồng.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 6.Công nương Kate nở nụ cười thật tươi khi ống kính hướng về mình.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 7.
Nữ hoàng Anh đón nhận những bó hoa tươi thăm từ các em nhỏ.

Năm 2013

Năm 2013 là một năm đáng nhớ với công nương Kate khi hoàng tử bé được chào đời vào tháng 7 trong sự vui mừng của hoàng gia và người dân nước Anh. Vào ngày 25/12, công nương Kate đã có một Giáng sinh vui vẻ bên gia đình nhà chồng.

Trong dịp lễ Noel, hầu hết mọi gia đình châu Âu đều có phong tục đến nhà thờ dự thánh lễ. Gia đình hoàng gia Anh cũng giống như những người dân bình thường khác, họ cũng ăn mặc thật đẹp và lịch sự để đến nhà thờ.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 8.

Công nương Kate cùng chồng hạnh phúc nắm tay nhau cùng đi đến nhà thờ. Công nương rạng rỡ trong chiếc váy màu xanh, một trong những gam màu quen thuộc trong dịp lễ Giáng sinh.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 9.

Công nương bất ngờ về sự đón tiếp nồng nhiệt của người dân.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 10.
Công nương Kate rạng rỡ vẫy tay chào mọi người.


Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 11.
Các thành viên Hoàng gia Anh cũng vui vẻ đi đến nhà thơ trong ngày Giáng sinh.


Năm 2014

Trong dịp lễ Giáng sinh năm 2014, công nương Kate đang ở trong những tháng đầu của thai kỳ, một tiểu công chúa tương lai. Mặc dù vậy, vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử William vẫn thực hiện đầy đủ nghi lễ của hoàng gia tại Norfolk.


Như mọi lần, công nương xuất hiện với nụ cười rạng rỡ. Cô thân thiện trò chuyện với các thành viên trong gia đình nhà chồng cũng như dân chúng địa phương. Trong dịp lễ năm này, công nương Anh cũng được đánh giá cao về gu thẩm mỹ thanh lịch và tinh tế của mình.


Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 12.

Công nương Kate Middleton tay trong tay hạnh phúc bên hoàng tử William.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 13.

Công nương thân thiện bắt tay mọi người. Đồng thời, Kate đã không ngần ngại xin lỗi khi không thể đưa "hoàng tử bé" George đi cùng. Kate nhẹ nhàng giải thích rằng do còn quá bé và hay ồn ào nên George có thể làm phiền mọi người.
Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 14.

Công nương Kate cùng chồng và các thành viên hoàng gia bước vào nhà thờ.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 15.Công nương Kate cùng trò chuyện với bố chồng của mình.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 16.Công nương Kate cùng đại gia đình nhà chồng trong dịp lễ Giáng sinh năm 2014.

Năm 2015


Năm 2015 là một năm đặc biệt đối với Hoàng gia Anh khi họ chào đón tiểu công chúa Charlotte. Gia đình hoàng tử Anh đã thêm một thành viên nhỏ, tạo thành một mảnh ghép hoàn hảo cho gia đình được hàng triệu người trên thế giới ngưỡng mộ.

Theo truyền thống như mọi năm, việc đầu tiên trong ngày Giáng sinh của gia đình công nương Kate là cùng Hoàng gia Anh đi đến nhà thờ làm lễ và tham gia một số hoạt động thường niên khác. Cả hai vợ chồng công nương vẫn xuất hiện đầy tình cảm với những cử chỉ vô cùng ngọt ngào.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 17.

Vợ chồng Hoàng tử William và Hoàng tử Harry đi sau Thái tử Charles và Công nương Camilla khi cả gia đình hoàng gia Anh tới nhà thờ St Mary Magdalene để làm lễ truyền thống vào dịp lễ Noel hàng năm.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 18.Công nương nước Anh trông sang trọng, quý phái trong chiếc áo dạ dài màu xanh rêu và mũ đội cùng màu.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 19.
Kate và chồng trông khá thoải mái và vui vẻ khi bước vào bên trong nhà thờ để làm lễ, dù không đưa Hoàng tử George và Công chúa Charlotte đi cùng.

Thoáng 1 cái, công nương Kate đã trải qua 5 mùa Giáng sinh bên gia đình chồng và ngày càng xinh đẹp - Ảnh 20.

Mặc dù, công chúa và hoàng tử không xuất hiện cùng các thành viên hoàng gia khác trong dịp lễ giáng sinh, nhưng trước đó bức ảnh chụp 4 người trong gia đình trông vô cùng ấm áp và hạnh phúc đã được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội để chào đónGiáng sinh 2015.

Theo Trí Thức Trẻ

Công nương Kate

Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.