Công nương Kate nổi bật cùng hai “bà cô bên chồng” sau vụ lùm xùm "liếc xéo"

Sau bức ảnh gây tranh cãi về khoảnh khắc hai cô công chúa "bên chồng" đang phóng ánh mắt có vẻ như ghen tị về phía mình...

Sau bức ảnh gây tranh cãi về khoảnh khắc hai cô công chúa "bên chồng" đang phóng ánh mắt có vẻ như ghen tị về phía mình, công nương Kate lại xuất hiện rạng rỡ tại một sự kiện khác, và hai "bà cô bên chồng" cũng có mặt.

Buổi lễ kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 90 của Nữ hoàng Anh tại nhà thờ St Paul mới đây đã có sự góp mặt đông đủ của tất cả các thành viên hoàng gia. Người hâm mộ đã có dịp được chiêm ngưỡng nhan sắc của các vị công nương và công chúa, trong số đó có Công nương Kate Middleton.

Công nương Kate lại có dịp xuất hiện cùng với hai nàng công chúa bên chồng là Beatrice và Eugenie, những người đã không may bị chụp lại khoảnh khắc phóng ánh mắt ghen tỵ về phía Kate khiến dư luận dậy sóng gần đây. Lần này, một trong hai nàng công chúa kia đã có chút cải thiện về nhan sắc nhưng theo nhiều lời nhận định là vẫn khó có thể vượt qua cửa ải khó khăn của người chị em dâu bởi trong trường hợp nào thì sự thanh thoát của Công nương Kate vẫn được chú ý nhiều hơn.

Công nương kate
Công nương Kate xuất hiện xinh đẹp và rạng ngời trong lễ kỷ niệm ngày sinh của Nữ hoàng Elizabeth. Nàng vẫn là tâm điểm của sự chú ý giống như mọi lần khác.

 Cô công chúa Eugenie, người có vẻ ít được đánh giá cao về gu ăn mặc thì trong sự kiện này đã ghi điểm hơn với vẻ bề ngoài rạng rỡ, tươi trẻ. Cô gái từng bị cho là ghen tỵ với chị dâu Kate ngày hôm nay đã có sự tiến bộ vượt bậc và thu hút được khá nhiều ống kính truyền thông.

Công nương kate
Công chúa Eugenie gây ấn tượng cho người đối diện nhờ sự rực rỡ và tươi trẻ.

Công nương kate
Nụ cưới của cô rất tươi và ghi điểm tuyệt đối.

Công nương kate
Với hình ảnh này, nhiều tờ báo của Anh đã đánh giá cô "vượt mặt" người chị em dâu Kate Middleton.

Còn cô chị Beatrice, cô công chúa vốn có phong cách thời trang khá ổn lại không thể ghi điểm khi khoác lên mình bộ trang phục có hơi hướng cổ điển quá và vô tình cộng thêm cho mình quá nhiều tuổi. Trông cô nặng nề và ít thanh thoát hơn hẳn những người chị em khác. Rõ ràng, với hình ảnh này thì sẽ rất khó để cô nàng có thể vượt qua được Kate Middleton.

Công nương kate
Beatrice rất tiếc lại có màn thể hiện không mấy ấn tượng. 

Công nương kate
Khi đứng cùng cô em gái, rõ ràng nhìn cô nàng kém sắc hơn hẳn.

Sự kiện lần này còn có sự xuất hiện của Amelia Windsor, nhân vật Hoàng gia mới nổi, người đã từng được đưa lên đến tận mây xanh khi tuyên bố “chiếm ngôi” Công nương Kate. Đến với Nữ hoàng Anh lần này, Windsor chọn cho mình trang phục màu đen thanh lịch. Tờ Daily Mail cho hay từ đầu đến chân của cô nàng đều được trang hoàng bằng hàng hiệu đắt tiền.

Công nương kate
Cô nàng từng gây bão dư luận vì được một tạp chí bình luận là gương mặt Hoàng gia sáng giá cũng xuất hiện trong sự kiện này.

Công nương kate
Cô gây ấn tượng với bộ trang phục theo phong cách thanh lịch.

Công nương kate
Dù màu đen không được hợp lắm cho ngày này nhưng với nhan sắc tươi trẻ này thì cũng không có vấn đề gì nhiều lắm.

Công nương kate

Trước đó, trong bữa tiệc tại cung điện, một nhiếp ảnh gia chụp được khoảng khắc hai "bà cô" bên chồng đang nhìn về phía người chị em dâu là nàng Kate với ánh mắt không khác gì hình viên đạn. Nhiều người nói đùa rằng, có vẻ như hai công chúa đang ghen tị trước vẻ ngoài duyên dáng của Công nương. Bức ảnh đã gây xôn xao suốt nhiều ngày vì sự thú vị đáng tò mò của nó.



Tấm hình "liếc xéo" trước đó đã thu hút sự chú ý của dư luận về "nội tình" của gia đình hoàng gia.

Nguồn: Daily Mail

 Theo Anh Đào / Trí Thức Trẻ

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.