Thông điệp kỳ lạ dưới nắp chai khiến dân mạng nước Anh lo sợ

Mới đây, một số nắp chai của hãng nước ngọt Anh được dán thêm những lời nhắn cầu cứu kỳ lạ, khiến rất nhiều người lo lắng.

Mới đây, một số nắp chai của hãng nước ngọt đến từ Anh Quốc được dán thêm những lời nhắn cầu cứu kỳ lạ, khiến rất nhiều người lo lắng.

Sau khi mua những chai nước vitamin của hãng Sobe về nhà, một số khách hàng giật mình khi đọc những lời nhắn dưới nắp chai nước có nội dung như sau:

"Cứu với, tôi đang bị nhốt trong nhà xưởng của Sobe" Dòng ký tự này được in ở vị trí vốn phải là nơi in hạn sử dụng và ngày xuất xưởng trên nắp chai.

Tuy chỉ xuất hiện rất ít so với số lượng sản phẩm mà Sobe xuất xưởng hàng ngày, nhưng những người nhận được thông điệp này dưới nắp chai đã đăng tải lên mạng xã hội và tìm mọi cách để liên hệ với những người đại diện của hãng hỏi cho ra nhẽ.

Những nắp chai xuất hiện trên mạng xã hội Anh vài ngày qua:

May mắn thay, sau khi nhận những bức thư và phản hồi dữ dội của người tiêu dùng trên các mạng xã hội, đại diện hãng Sobe đã công bố đây chỉ là một trò đùa, họ muốn khách hàng nhạy cảm hơn với vấn nạn bóc lột lao động đang diễn ra ở khắp nơi trên thế giới.

Tuy vậy, phương thức PR này của Sobe dường như đã đi ngược lại so với hình dung. Đa số khách hàng đều cảm thấy giận dữ với trò đùa ác ý và tuyên bố sẽ không dùng sản phẩm của hãng nữa, buộc chính ban giám đốc Sobe phải lên tiếng xin lỗi toàn thể người dân và hứa sẽ không lặp lại "chiêu" tương tự.

Theo Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.