TQ: Đĩa bay đu quay văng khỏi trục, 19 người bị thương

Rất may, nhờ có dây an toàn nên không có ai thiệt mạng.

Rất may, nhờ có dây an toàn nên không có ai thiệt mạng.

Một chiếc đu quay tại Hội chợ đường phố ở Đền Tongta, thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã bị văng ra khỏi trục quay trong khi đang hoạt động.

đu quay 1
Chiếc đu quay bị văng khỏi trục khi đang vận hành.

Tại thời điểm chiếc đu quay bị văng ra ngoài, có 19 hành khách đang chơi trò chơi. Cả 19 người đều bị thương và sợ hãi sau tai nạn kinh hoàng này. Một vị khách bị gãy xương. Tuy nhiên, rất không có ai tử vong hoặc bị thương nặng. Tất cả mọi người đều thắt dây an toàn rất chặt.

đu quay 2
Trên đu quay khi đó có 19 hành khách.

Những người chứng kiến sự việc đều cho rằng, rất may không một hành khách nào bị văng khỏi đu quay. Bình thường, người chơi không hay thắt chặt dây an toàn, vì thế, khi có sự cố nguy hiểm này rất dễ bị bay khỏi đu quay và bị thương nặng.

đu quay 3
Cả 19 người đều bị thương, trong đó có 1 người bị gãy xương. Tất cả đều được đưa đến bệnh viện ngay sau đó để kiểm tra tình trạng sức khỏe.Nhưng rất may lần này không hề có sự cố nghiêm trọng xảy ra.

đu quay 4
Rất may, tất cả mọi người đều thắt dây an toàn chặt nên không có hậu quả đáng tiếc.

Hiện chủ đu quay đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra nguyên nhân. Rất có thể đu quay đã không được bảo dưỡng đầy đủ khiến cho sự cố nguy hiểm xảy ra.

đu quay 5
Hiện cảnh sát đã bắt giữ ông chủ của chiếc đu quay.


Theo Tri Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.