Tranh cãi chuyện nam sinh bỏ học đi mua nhẫn kim cương cầu hôn

Khi mới bước vào tiệm kim hoàn, chàng trai nói với nhân viên rằng cậu ta muốn chọn một chiếc nhẫn cưới giúp bố. Nhưng sự thật không phải như vậy.

Khi mới bước vào tiệm kim hoàn, chàng trai nói với nhân viên rằng cậu ta muốn chọn một chiếc nhẫn cưới giúp bố. Nhưng khi tìm được chiếc nhẫn ưng ý, nam sinh khoảng 17 tuổi này bất ngờ quỳ gối, cầu hôn cô bạn đi cùng ngay tại cửa hàng.

Sự việc kể trên diễn ra tại một tiệm kim hoàn nổi tiếng ở Hồng Kông (Trung Quốc). Quá ấn tượng với những gì diễn ra, nhiều khách hàng của tiệm đã ghi lại những hình ảnh và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo lời kể, hôm đó, một cặp đôi khoảng 17 tuổi, mặc đồng phục trường học, bước vào tiệm kim hoàn kể trên và hỏi nhân viên về nhẫn cưới. Khi đó, chàng trai nói với người bán hàng rằng cậu ta chọn nhẫn cưới giúp... bố.

Thế nhưng, khi tìm được chiếc nhẫn kim cương vừa ý, nam sinh này bất ngờ quỳ gối và nói lời cầu hôn cô bạn gái đi cùng.

Tranh cãi chuyện nam sinh bỏ học đi mua nhẫn kim cương cầu hôn - ảnh 1
Chàng trai quỳ gối cầu hôn bạn gái.

Nam sinh cho biết, cậu ta và bạn gái đã quen nhau được... 6 năm. Vài ngày tới, cậu ta sẽ phải ra nước ngoài du học. Thế nên, trước ngày lên đường, nam sinh này muốn ngỏ lời cầu hôn với bạn gái. "Chúng tôi đã phải trốn học để tới đây mua nhẫn", nam sinh cho biết.

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, ngay lập tức, dư luận chia làm 2 luồng ý kiến. Trong khi một số người thích thú và chúc phúc cho cặp đôi thì số còn lại cho rằng những hành động này của nam sinh không phù hợp với lứa tuổi 17, đang cắp sách tới trường.

Theo Tiền Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.