Vòng eo 53 cm nhờ mặc áo corset 22 tiếng một ngày

Nhờ chăm chỉ mặc corset liên tục trong hai năm, Samatha đã giảm được 13 cm vòng eo và sở hữu thân hình đồng hồ cát lý tưởng.

Nhờ chăm chỉ mặc corset liên tục trong hai năm, Samatha đã giảm được 13 cm vòng eo và sở hữu thân hình đồng hồ cát lý tưởng.
 

Samatha khoe vòng eo bé xíu trong chiếc corset. Ảnh: PA Real Life

Samantha Malone, 28 tuổi, sống ở bang Colorado, Mỹ, thường mặc cả chiếc áo corset, có phần eo chỉ 46 cm, để đi ngủ và chỉ cởi nó ra hai tiếng một ngày để giặt giũ, vệ sinh.

Nhờ chăm chỉ mặc áo corset, eo của Samantha đã giảm từ 66 cm xuống còn hơn 53 cm.

"Tôi thích vòng eo siêu nhỏ này. Đôi khi chiếc corset khiến tôi thấy hơi khó chịu, nhất là vào ban đêm, nhưng tôi đã rất cẩn thận trong việc giúp cơ thể mình dần dần thích nghi với nó", The Sun dẫn lời Samatha chia sẻ.

Khi mới bắt đầu, Samatha bị đau bụng liên tục nhưng cô vẫn bỏ qua mọi nguy cơ đối với sức khỏe dù một số chuyên gia cảnh báo việc này có thể khiến cô gặp rắc rối.
 

Vòng eo của Samatha khi mặc áo corset và khi tháo ra. Hiện eo cô chỉ 53 cm. Ảnh: PA Real Life

 "Mặc áo corset sẽ an toàn miễn bạn có thể dần thích nghi với nó. Nó không gây nguy hiểm gì với sức khỏe cả. Nó cũng không để lại tác hại vĩnh viễn, vì thế tôi nghĩ sẽ ổn thôi. Ngoài ra, tôi thấy mình trông tuyệt đến khó tin", Samatha nói tiếp.

Chiếc corset có giá khoảng 245 bảng Anh (gần 350 USD) và mỗi buổi sáng, sau khi tắm, Samatha chỉ mất khoảng hai phút để mặc và siết nó.

Samatha, hiện là dominatrix cấp cao (một hình thức gái mại dâm trong đó người phụ nữ ở thế chủ động), với mức thu nhập 300 USD một giờ. Cô tiết lộ các khách hàng rất yêu thích và thường xuyên khen ngợi thân hình đồng hồ cát Samatha.

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.