Những màn trả thù quái nhất quả đất dành cho những kẻ đi cắm sừng

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy tâm đắc với những màn trả thù người yêu phản bội có một không hai dưới đây.

Chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy tâm đắc với những màn trả thù người yêu phản bội có một không hai dưới đây.

Trả thù bằng cách... xăm cả đống phân lên lưng bạn gái: Cô Rossie Brovent đến từ bang Ohio, Mỹ từng yêu một nghệ nhân xăm hình tên là Ryan Fitzjerald. Sau một thời gian yêu nhau, Ryan phát hiện Rossie lừa dối mình khi yêu chính người bạn thân nhất của anh. Thay vì đánh ghen, Ryan đã xăm hình một đống phân to đùng đang "bốc mùi" và có rất nhiều ruồi vo ve xung quanh lên toàn tấm lưng của bạn gái. 

Màn trả thù độc nhất vô nhị diễn ra khi Rossie đã ngà ngà say bởi vậy, mọi chuyện diễn ra vô cùng suôn sẻ. Sau khi phát hiện ra hình xăm quái gỡ trên lưng, Rossie đã yêu cầu Ryan bồi thường cho mình 60.000 USD (tương đương 1,26 tỷ VNĐ) để đền bù thiệt hại. 

Dường như đập vỡ cửa kính ô tô còn chưa đủ, cô gái này còn dành tặng cho người yêu gian dối của mình cả một thùng phân mang theo mùi hương khó đỡ. 

Sau khi phát hiện chồng mình ngoại tình, một người phụ nữ đến từ Texas (Mỹ) đã quyết định viết hết những điều sai trái của chồng mình lên chiếc ô tô quen thuộc, trong đó gồm cả việc ông ta nghiện ngập và ngoại tình. 

Kẻ phụ tình, chủ nhân của chiếc xe hơi này chắc chắn sẽ phải mất kha khá thời gian mới có thể gỡ được hết loạt ảnh ghi lại cảnh mình đang lừa dối bạn gái cùng những vòng băng dính kín mít.  

Bảng truy nã "Tìm chó lạc" có tên W...Hound vì lừa dối mọi cô gái trong trường/lừa dối bạn gái. 

Một cô gái đến từ Nhật Bản đã có cách trả thù bạn trai vô cùng "hiểm và độc" khi ném toàn bộ các sản phẩm của hãng Apple gồm iMac, iPhone, iPad và các phụ kiện đắt tiền của anh chàng vào bồn tắm sau khi phát hiện bạn trai phản bội. 

Sau khi trút giận lên những món đồ yêu thích của bạn trai, cô gái thậm chí còn chụp ảnh để gửi cho người yêu để anh chàng có thể cảm nhận được sự đau đớn "đến thấu tim gan". 

Hai chị em ruột Delana và Brynn Hinson đến từ Mỹ đã phát hiện ra màn ngoại tình của 1 người phụ nữ khi đang ngồi xem trên bóng chày giữa hai đội Braves và Los Angeles tại sân vận động Turner. Mặc dù đang ngồi ngay cạnh chồng thế nhưng người phụ nữ này vẫn thản nhiên nhắn tin với bồ. Quá ngứa mắt trước màn lừa dối trắng trợn, 2 cô gái đã chụp ảnh toàn bộ màn nhắn tin của người vợ phản bội và đăng tải lên Twitter.

 Theo Trí thức trẻ

ngoại tình trước mũi vợ

tội ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.