Xuất hiện sinh vật khổng lồ dưới ống cống

Một du khách đã ghi lại được hình ảnh sinh vật khổng lồ dưới ống cống ở Thái Lan.

Một du khách đã ghi lại được hình ảnh sinh vật khổng lồ dưới ống cống ở Thái Lan. Sự xuất hiện của sinh vật khổng lồ này thực sự rất kỳ lạ.

Một du khách có tên John Hernandez khi đang đi du lịch ở Bangkok (Thái Lan) đã ghi lại cảnh một sinh vật khổng lổ dưới ống cống. Anh cho biết: ‘Tôi đang ở bên ngoài một ngôi đền tại trung tâm Bangkok thì nghe thấy tiếng la hét của mọi người về một sinh vật khổng lồ dưới ống cống. Tôi liền đến kiểm tra và quay lại video’.

Người dân địa phương cho rằng con vật này đang ở dưới cống để săn mồi là những con chuột. Hernandez thì nói rằng sinh vật này là một con rồng Komodo. Tại thời điểm hình ảnh được ghi lại, con vật dài khoảng 3m và đang bò chậm chạp dưới ống cống. Một con rồng Komodo trưởng thành có thể dài đến 3m. Chúng có thể giết chết những con mồi cỡ lớn như hươu, nai, lợn.

sinh vật khổng lồ 0

Sinh vật khổng lồ xuất hiện dưới ống cống ở Bangkok (Thái Lan)

Theo nhiều người thì sinh vật dưới ống cống tại Bangkok là một con kỳ đà nước. Tuy vậy, kỳ đà nước thường không lớn như mô tả của John Hernandez.

Theo Giadinhvn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.