4 diễn viên Hàn nổi tiếng từng là du học sinh

Đồng hành với độ hot của "The Heirs" khi Lee Min Ho hóa thân vào vai du học sinh giàu có, danh sách những diễn viên Hàn từng đi du học nước ngoài cũng đã được tiết lộ.

Đồng hành với độ hot của "The Heirs" khi Lee Min Ho hóa thân vào vai du học sinh giàu có, danh sách những diễn viên Hàn từng đi du học nước ngoài cũng đã được tiết lộ.

Park Yoo Chun

Ngôi sao của những bộ phim truyền hình nổi tiếng như I Miss You, Sungkyunkwan Scandal, Rooftop Prince và dự án điện ảnh sắp tới Sea Fog sống một thời gian dài tại Mỹ.

Yoochun từng học tập tại hai trường Holmes và Chantilly tại bang Virginia nhưng tại đây cũng là nơi lưu giữ ký ức không mấy vui vẻ của anh. Cha mẹ ly dị và anh sống cùng mẹ. Trong thời gian đi học, anhlàm thêm để có tiền mua vé máy bay trở về Hàn Quốc. Khi trở về quê nhà anh mới 15 tuổi và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của SM Ent, sau đó, anh đã gia nhập vào nhóm nhạc DBSK và bây giờ là JYJ. Thành công trong sự nghiệp âm nhạc, anh rẽ ngang khi trở thành một diễn viên gặt hái được khá nhiều thành công.

Jung Ryeo Won

Nữ diễn viên chính trong Medical Top Team Jung Ryeo Won di cư sang Úc khi lên 10. Với những khó khăn về ngôn ngữ nữ diễn viên xinh đẹp này rất nỗ lực để học ngoại ngữ trong vài năm để thích nghi với cuộc sống mới tại Úc.

Tại đây, Jung Ryeo Won theo học ngành Kinh doanh quốc tế tại đại học Griffith nhưng khi trở về du lịch tại Hàn Quốc mọi kế hoạch của cô đã thay đổi. Với ngoại hình lý tưởng Jung Ryeo Won đã được chọn trở thành một ca sĩ trước khi bén duyên với sự nghiệp diễn xuất.

Taecyeon (2PM)

Thành viên nhóm nhạc 2PM Taecyeon đã khá may mắn khi được góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách: Who Are You?, Dream High, Cinderella Sister.

Mặc dù sinh ra ở Busan, nhưng anh đã cùng gia đình chuyển tới Mỹ từ khi 10 tuổi. Tại ngôi trường Bedford, Taecyeon đã có nhiều thành tích nổi bật và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa trước khi trở về Hàn Quốc lập nghiệp. Anh từ bỏ quốc tịch Mỹ để trở thành một công dân Hàn đồng nghĩa với việc anh sẽ phải tham gia quân đội khi đủ tuổi.

Han Chae Young

Nữ diễn viên Han Chae Young sẽ là ứng cử viên sáng giá khi đóng cặp với Jang Geun Suk trong bộ phim mới Pretty Man lớn lên tại Chicago.Khi còn ở tuổi đi học, cô đã được phát hiện để bồi đắp trở thành ngôi sao khi trở về Hàn Quốc du lịch. Ở độ tuổi 20 cô đã ra mắt với khán giả nước nhà thông qua bộ phim kinh dị The Record và xuất hiện trong bộ phim truyền hình gần đây là Ad Genius Lee Tae Baek.

Cha mẹ và chồng của Han Chae Young đều là người Mỹ gốc Hàn hiện đang sinh sống tại nước ngoài. Tuy nhiên, cô đã trở về quê hương để chào đón đứa con đầu lòng và trở lại với vai diễn mới trong Pretty Man.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.