Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi "trộm" vòng cổ của vợ

Sợi dây chuyền lấp ló sau lớp áo sơmi hoa lá của Trấn Thành hút sóng mạng xã hội vì quá màu mè.

Không chỉ được mệnh danh là người đàn ông thơm nhất làng giải trí Việt, Trấn Thành còn nổi tiếng với gout thời trang đa dạng nhiều màu sắc. Mỗi lần xuất hiện, ông xã Hari Won luôn đầu tư chỉn chu cho hình ảnh, từ cách trang điểm, làm tóc đến cả lối lên đồ, trưng dụng phụ kiện. Đó là bí quyết giúp nam MC lúc nào cũng thu hút sự chú ý của công chúng và thường nhận về không ít những ý kiến xoay quanh phong cách đặc sắc của mình.

Mới đây nhất, Trấn Thành lại làm dân tình bàn tán rôm rả khi đăng tải hình ảnh khoe ngoại hình đẹp trai rạng ngời. Với vẻ ngoài bảnh bao ra phố, Trấn Thành làm dân tình khen ngợi không ngớt cho nét mặt tràn đầy sức sống. Sau 1 thời gian thường để lộ gương mặt hốc hác và mệt mỏi, hình ảnh này phần nào cho thấy nam MC đã lấy lại phong độ đỉnh cao.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-1

Vốn là người theo đuổi style trẻ trung và màu mè, ông xã Hari Won chọn cho mình chiếc áo họa tiết hoa lá rực rỡ. Đi kèm đó là bộ phụ kiện sành điệu, từ kính mát đến đồng hồ vàng chói lóa. Tuy nhiên, điều làm dân tình tập trung chú ý hơn cả ở outfit có lẽ chính là chiếc dây chuyền ngọc trai phối hạt cườm hoa cúc vô cùng mới mẻ và có phần điệu đà được nam danh hài trưng dụng.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-2

Bên dưới hình ảnh, không ít dân mạng đều để lại bình luận khen ngợi chiếc vòng cổ mới lạ của Trấn Thành. Thậm chí, nhiều người còn thắc mắc phải chăng nam MC đã mượn vòng cổ của V để làm mới cho set đồ này của mình.

Vốn là người theo đuổi phong cách unisex (thời trang phi giới tính), đây không phải là lần đầu tiên ông xã Hari Won nhận về những nhận xét lạ lẫm đến từ người hâm mộ. Còn nhớ có thời gian, Trấn Thành thường vấp phải những ý kiến khen chê trái chiều từ công chúng khi mặc quần da bó, đi giày sneaker đế siêu cao... Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, với 1 nam nghệ sĩ đa năng như Trấn Thành, việc biến hóa nhiều màu sắc cho phong cách chính là cách để anh lúc nào cũng làm mới mình trong mắt công chúng.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-3

Là người đàn ông theo đuổi phong cách thời trang sành điệu và không theo bất kì khuôn khổ nào, Trấn Thành lúc nào trông cũng mới mẻ trong mắt công chúng.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-4

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-5

Thay vì chỉ trưng dụng những chiếc áo sơmi cơ bản dễ gây nhàm chán, "người đàn ông thơm nhất Vbiz" rất mê kết thân cùng những kiểu áo sơmi đa họa tiết và sắc màu.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-6

Túi xách phom dáng lớn cũng là item thường được Trấn Thành sử dụng. Không ít lần, vì trưng dụng những mẫu túi màu mè này mà nam MC nhận về không ít nghi ngại của khán giả về vấn đề giới tính.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-7

Từ đồng hồ, nhẫn, vòng đeo tay đến chuyền... Trấn Thành đều không thiếu. Thậm chí, nhiều chị em phụ nữ cũng khó mà so kè lại với Trấn Thành về số lượng trang sức mình sở hữu.

Trên thực tế, việc đeo trang sức không phải chỉ là đặc quyền dành riêng cho nữ giới. Nhất là đối với dây chuyền, bất kì chàng trai nào cũng có thể kết thân để hoàn thiện phong cách và hình ảnh mình muốn hướng đến. Tuy nhiên, thay vì nữ giới sẽ có nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng và thiết kế của dây chuyền, nam giới lại bị giới hạn hơn. Dù vậy, đối với những chị em mong muốn dành tặng chồng hay nửa kia của mình 1 chiếc dây chuyền thật đẹp và nam tính, bạn có thể tham khảo những bí quyết sau:

1. Chất liệu dây chuyền

Với những chị em có hầu bao rủng rỉnh, bạn nên sắm cho chàng sợi dây chuyền vàng để giúp anh ấy tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng, chói lóa. Để dễ mix match với trang phục, hãy ưu tiên những sợi dây có thiết kế mỏng, nhỏ vì chúng có thể mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho người đeo.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-8

Dây chuyền vàng chất lượng tốt (khoảng từ 14 cara trở lên) sẽ đảm bảo được vẻ bóng bẩy và màu sắc luôn tươi sáng.

Khi bạn không có quá nhiều tiền, bạn vẫn có thể tặng cho anh ấy một chiếc vòng đeo cổ bằng bạc. Dù so về độ đắt giá không thể bằng chất liệu vàng, song dây chuyền bạc rất hợp thời trang và dễ phối đồ. Đây cũng là mẫu trang sức phù hợp cho những anh chàng sở hữu phong cách ăn mặc nhẹ nhàng, thanh lịch.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-9

Dây chuyền bạc nguyên chất sẽ đảm bảo độ sáng, bền, đẹp nguyên bản chẳng thua gì dây chuyền vàng.

2. Kích thước và độ dài

Bí quyết giúp cho phong cách chàng trai của bạn thêm phần đẳng cấp còn đến từ việc chọn lựa kích thước của dây chuyền. Theo đó, đơn giản nhưng tinh tế và thời thượng nhất chính là những kiểu dây kim loại hoặc dây bện, dây chuỗi hạt mảnh.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-10

Độ dài của dây khi không có mặt dây chuyền nên rơi vào khoảng 45 - 55cm (trên xương ức) và độ dày của dây phù hợp nhất là từ 2 - 6mm.

3. Mặt dây chuyền

Với những anh chàng yêu thích phong cách tối giản, bạn có thể bỏ qua bước chọn mặt dây chuyền. Tuy nhiên, với những nửa kia có gout ăn mặc và thời thượng hơn, bạn có thể chọn cho chàng những kiểu mặt dây chuyền phù hợp với sở thích, tính cách. Hoặc không, dây chuyền có mặt khắc tên đôi bạn cũng là một gợi ý hay ho để cả 2 khẳng định ta là của nhau.

Ăn diện hết sức bảnh bao, Trấn Thành vẫn bị dân tình nghi trộm vòng cổ của vợ-11

Không riêng gì phái đẹp, phụ kiện phù hợp sẽ mang lại cho phái mạnh vẻ lịch lãm, sang trọng và thể hiện được địa vị xã hội.

Theo báo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/an-dien-het-suc-banh-bao-tran-thanh-van-bi-dan-tinh-nghi-trom-vong-co-cua-vo-d248783.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.