Bị coi thường không biết làm, Trấn Thành vào bếp vung dao chặt gà chuẩn từng nhát

Trúc Nhân cho rằng Trấn Thành chỉ biết nấu chứ không biết cách làm nguyên liệu, nam danh hài liền trổ tài.

Mới đây, Trấn Thành livestream lúc nửa đêm khi đang ở trong bếp và cho biết: "Hiện nay có rất nhiều người nói Xìn (biệt danh của Trấn Thành - pv) là không biết nấu ăn. Tức lắm, em cũng đã cố gắng lắm trong mùa dịch để luyện tập nấu ăn rồi. Trúc Nhân nó thách em, nói em biết nấu thôi chứ không biết làm nguyên liệu. Bữa nay em làm cho nó coi".

Vì vậy, ông xã Hari Won quyết định "biểu diễn" chặt một con gà để cho Trúc Nhân "sáng mắt ra". Nam danh hài sử dụng gà ủ muối, anh đã cho rã đông từ đêm, sáng chỉ việc chặt là có thể ăn liền, bởi loại gà này đã làm chín và thực hiện theo phương pháp ủ muối dân gian.

XEM VIDEO: Trấn Thành livestream chặt gà lúc nửa đêm.

Trấn Thành cho biết gà ủ muối rất hợp với những người đang tập gym giống như anh, thích ăn đạm, không ăn tinh bột. Bình thường ăn ức gà "ngán gần chết", không có mùi vị, ăn gà ủ muối thấy thơm ngon hơn. Ông xã Hari Won còn vừa chặt vừa ăn nhồm nhoàm đủ biết đây là món khoái khẩu của anh.

Với cách chặt gà, nhiều người sẽ lúng túng, vụng về và cho rằng đây là một kỹ thuật "khó nhằn". Nhưng qua cách hướng dẫn chi tiết của Trấn Thành ai cũng thấy dễ hiểu và khá đơn giản. Đầu tiên anh chặt riêng phần cổ gà, sau đó tới phần cánh. Ở phần này sát mép trong của cánh gà có khớp, chỉ cần lách dao vào giữa chặt nhẹ là được vì nó chỉ dính một lớp da mỏng. 

Bị coi thường không biết làm, Trấn Thành vào bếp vung dao chặt gà chuẩn từng nhát-1

Nam danh hài tìm vị trí các khớp của gà để chặt cho chuẩn.

Bị coi thường không biết làm, Trấn Thành vào bếp vung dao chặt gà chuẩn từng nhát-2

Bí quyết còn nằm ở con dao sắc bén mà anh nhờ trợ lý mua.

Với phần đùi, Trấn Thành cũng tìm khớp đùi gà và tách đôi ra. Theo anh khó nhất là phần thân gà. Nam danh hài chặt riêng phao câu, sau đó bổ đôi dọc thân gà và tiếp tục bổ đôi lần nữa rồi chặt từng miếng nhỏ. Thao tác của Trấn Thành khá dứt khoát, chặt chuẩn xác từng nhát một và khá đẹp mắt.

Chặt gà để "dằn mặt" Trúc Nhân nhưng Trấn Thành làm nhiều đồng nghiệp, khán giả "thèm thuồng". Diễn viên Quang Trung hài hước: "Chia lương thực cho gia đình với anh ơi", "Thèm quá", "Anh toàn ăn giờ này, hèn chi... MC quốc dân mập nhất Việt Nam". Cô vợ Hari Won cũng bình luận "dằn mặt" chồng: "Để dành vợ", "Ăn biết điều"...

Bị coi thường không biết làm, Trấn Thành vào bếp vung dao chặt gà chuẩn từng nhát-3

Đĩa thịt gà đầy ú ụ và rất gọn gàng của Trấn Thành.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bi-coi-thuong-khong-biet-lam-tran-thanh-vao-bep-vung-dao-chat-ga-chuan-tung-nhat-512020268141130321.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.