Ảnh bóc mẽ chiều cao thật khiến Hoà Minzy, Hoàng Thuỳ Linh chỉ muốn giấu nhẹm

Bảng xếp hạng dưới đây sẽ cho bạn thấy sự thật thú vị từ số đo chiều cao, cân nặng của dàn sao Việt đình đám.

Bảng xếp hạng dưới đây sẽ cho bạn thấy sự thật thú vị từ số đo chiều cao, cân nặng của dàn sao Việt đình đám.

Đối với những người làm trong môi trường nghệ thuật, ngoại hình là một trong những yếu tố quan trọng và là tiền đề quyết định cho sự thành công. Bên cạnh tài năng thì ngoại hình đẹp, cân đối các tỉ lệ số đo cũng là cách để các sao Việt đến gần với công chúng hơn. Người hâm mộ dành niềm yêu thích và cảm phục trước những thành quả tập luyện để có một thân hình chuẩn đẹp cuốn hút của sao.

Quyết tâm và kiên trì tập luyện hàng ngày để cải thiện và sở hữu vóc dáng lý tưởng nhưng không phải ngôi sao nào cũng có được vóc dáng với chiều cao lý tưởng ngay từ đầu. Bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chính hiệu ứng đèn sân khấu và máy ghi hình đã giúp nhiều sao Việt to lớn hơn với ngoại hình ngoài đời thực. Hãy cùng điểm danh xem chiều cao thực tế của những bóng hồng đình đám này!

Ngọc Trinh

Đứng đầu top này thuộc về Ngọc Trinh. "Nữ hoàng nội y" tự nhận mình cao 1m71, tuy nhiên những hình ảnh chụp chung với Á hậu Linh Chi (cao 1m68) lại cho thấy cô chỉ cao xấp xỉ, thậm chí còn thấp hơn.

​​​​​

Những bức hình chụp chung với Á hậu cao 1m68 cho thấy Ngọc Trinh dường như đã ăn gian 3cm.

Lời nói dối dễ dàng được chứng minh khi so sánh trong bức ảnh cô chụp chung với các đồng nghiệp như Thái Hà (cao 1m77), Ngọc Thạch (cao 1m75), Phan Như Thảo (cao 1m71), Linh Chi (1m68)...

 ​​​​​​Hòa Minzy

Đã từng tự ti nhiều bởi thân hình béo mập, ngấn mỡ nhưng sau quyết tâm giảm cân vào đầu năm 2017, Hòa Minzy đã giảm thành công 10kg. Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội của cô cho thấy nữ ca sĩ ăn gian độ dài đôi chân nhờ những góc chụp “siêu ảo”.

Trông chân cô nàng chẳng thua gì các siêu mẫu.

Tuy biết cách phối đồ và tạo hình nhưng cô từng công bố mình sở hữu chiều cao 1m57. Tuy nhiên nhiều người thấy Hòa ngời đời thực lại khẳng định cô nàng chỉ cao 1m55. Bởi vậy, Hòa cũng bị liệt vào danh sách trên.

 Tuy nhiên, một số người lại khẳng định cô chỉ cao 1m55.

 Hòa Minzy so chiều cao cùng người mẫu Kỳ Hân.

Hoàng Thùy Linh

Trên khắp các thông tin trên mạng xã hội, chiều cao của Hoàng Thuỳ Linh được cho là 1m66. Tuy nhiên thực tế cho thấy cô nàng lại không vượt qua mốc 1m60. Bởi trong một show diễn cho NTK, cô nàng bị "lọt thỏm" dù mang giày cao gót 20cm.

Dù vậy, Hoàng Thùy Linh đã từng cố gắng rất nhiều để giảm được 10kg. Hiện tại, cô hoàn toàn "lột xác" so với những hình ảnh thời xưa đen nhẻm, vóc dáng đẫy đà, vòng eo ngấn mỡ. Hoàng Thùy Linh của hiện tại sở hữu vóc dáng “vạn người mê" nên chiều cao không còn là trở ngại lớn của cô nàng.

 ​​​​​​Lý Quí Khánh có chiều cao 1m86, Hoàng Thùy Linh 1m66 nhưng phải thêm giày cao gót trông cô nàng mới kém bạn diễn khá nhiều.

 

 

Theo Khám Phá 


Hoàng Thuỳ Linh

chiều cao

Hoà Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.