Các 'sát thủ vô hình' của làng giải trí Hoa ngữ

Có những chuyện tình cờ như mỗi khi phát sóng phim Trịnh Thiếu Thu, cổ phiếu Hong Kong rớt giá hay 3 nam diễn viên đóng chung với Quách Thái Khiết đều bị bắt vì ma túy...

Sản phẩm mời Thành Long quảng cáo đều "xúi quẩy"

Việc con trai Phòng Tổ Danh bị bắt vì ma túy khiến cho hình ảnh Đại sứ tuyên truyền phòng chống ma túy của siêu sao võ thuật trở thành vô nghĩa.

Ông chủ đầu máy VCD Thành Long quảng cáo bị ngồi tù.
Ông chủ đầu máy VCD Thành Long quảng cáo bị ngồi tù.

Nhưng trước đó, nhiều sản phẩm khác do Thành Long quảng cáo đều gặp chuyện xui xẻo. Có thể kể đến chuyện thương điệu đồ chơi điện tử Tiểu Bá Vương bị đóng cửa, ông chủ tập đoàn sản xuất đầu máy VCD Ái Đô phải ngồi tù, dầu gội đầu Bá Vương bị phát hiện có chất gây ung thư, quảng cáo xe Mitsubishi thì xe bị thu hồi do lỗi kỹ thuật… Bởi vậy dân mạng phong cho Thành Long danh hiệu "người mẫu quảng cáo xúi quẩy nhất".

Bạn diễn nam của Quách Thái Khiết đều bị bắt

Quách Thái Khiết và Kha Chấn Đông trong buổi ra mắt phim Tiểu thời đại.
Quách Thái Khiết và Kha Chấn Đông trong buổi ra mắt phim Tiểu thời đại.

Nữ ca sĩ - diễn viên - người mẫu Đài Loan sinh năm 1986 này đang bị dân mạng cho là "kẻ hắc ám" khi 3 nam diễn viên đóng chung với cô đều vướng lưới pháp luật vì sử dụng cần sa. Đó là Kha Chấn Đông trong phim Tiểu thời đại, Phòng Tổ Danh trong phim Thời gian yêu bất ngờ và Trương Mặc trong phim Hãy đưa em về nhà 2014.

Những "người đàn ông tốt"của MC Lỗ Dự đều không tốt

 Lỗ Dự là nữ MC nổi tiếng ở Trung Quốc, đã gặp, trò chuyện với hàng trăm ngôi sao Hoa ngữ trong chương trình Có hẹn với Lỗ Dự. Thế nhưng, cô vẫn không tránh khỏi nhiều lần bẽ mặt khi phỏng vấn những khách mời được giới thiệu là "người đàn ông tốt". Lỗ Dự từng trao đổi với nam danh ca nhạc đỏ Lý Song Giang về cách giáo dục con. Ít lâu sau, cậu quý tử Lý Thiên Nhất mới 15 tuổi của giọng ca này gây tai nạn giao thông, rồi bị kết án 10 năm tù về tội hiếp dâm tập thể.

Lỗ Dự trò chuyện với Văn Chương.
Lỗ Dự trò chuyện với Văn Chương.

Năm 2012, Lỗ Dự lần lượt trò chuyện với 3 tài tử nổi tiếng với hình ảnh "người đàn ông của gia đình" gồm Huỳnh Hải Ba, Văn Chương và Huỳnh Lỗi. Tới năm 2014, họ đều dính chuyện không hay. Huỳnh Hải Ba bị bắt vì mua dâm, Văn Chương bị phát hiện ngoại tình với nữ diễn viên Diêu Địch. Còn mới đây, Huỳnh Lỗi bị đồn có quan hệ lén lút với một nữ đạo diễn xinh đẹp khi cùng con gái tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? phiên bản Trung Quốc mùa thứ 2.

Con rể của Trương Khải Lệ trong phim đều hư hỏng

Huỳnh Hải Ba (phải) từng đóng vai con rể của Vương Khải Lệ trong phim Chúng ta cưới nhau nhé.
Huỳnh Hải Ba (phải) từng đóng vai con rể của Trương Khải Lệ trong phim Chúng ta cưới nhau nhé.

Nổi tiếng từ bộ phim truyền hình Khát vọng, mấy năm gần đây nữ nghệ sĩ Trương Khải Lệ thường đóng vai những bà mẹ. Có một sự trùng hợp, 2 chàng con rể trong phim của bà là Văn Chương (phim Khỏa hôn thời đại) và Huỳnh Hải Ba (phim Chúng ta cưới nhau nhé) đều xảy ra scandal liên quan đến chuyện trai gái.

Trịnh Thiếu Thu khiến cổ phiếu tụt dốc

Trịnh Thiếu Thu đã tạo nên
Trịnh Thiếu Thu đã tạo nên "Hiệu ứng Đinh Giải" từ bộ phim Đại thời đại.

Năm 1992, Trịnh Thiếu Thu tham gia bộ phim TVB Đại thời đại, đảm nhận ông trùm cổ phiếu Đinh Giải gian xảo, sau cùng tiêu tan sản nghiệp vì chứng khoán. Sau khi tác phẩm này lên sóng, mặc dù đạt rating rất cao nhưng thị trường cổ phiếu Hong Kong lại tụt giảm thảm hại, khiến nhiều người chết vì phá sản.

Không chỉ là sự ngẫu nhiên mà sau đó, mỗi khi có phim Trịnh Thiếu thu lên sóng truyền hình Hong Kong là y như rằng thị trường chứng khoán ở đây rớt giá liên tục. Người ta đành phải tin và gọi đó là "hiệu ứng Đinh Giải".

Mưa theo chân ca sĩ Tiêu Kính Đằng

Tiêu Kính Đằng là
Tiêu Kính Đằng là "Mưa thần" vì show diễn nào có mặt anh đều gặp mưa rất to.

Ngày 21/7/2012, chàng ca sĩ Đài Loan lần đầu tiên tổ chức liveshow ở Bắc Kinh, gặp lại cơn mưa lớn nhất trong lịch sử 50 năm qua tại Trung Quốc. Bạn bè, khán giả đã gọi anh là "thần mưa" vì kể từ đó, rất nhiều show diễn có mặt Tiêu Kính Đằng, dù ở Thượng Hải, Tokyo, New York hay Thiên Tân, Tây An… đều bị mưa, mưa rất lớn.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.