Chiếc áo 2 trong 1 giúp sao Việt khoe vẻ sexy hết nấc mà không ai 'ném đá'

Kiểu áo croptop, tay bồng đích thị là hot item đang được nhiều sao Việt mê mẩn khi xuống phố trong mùa hè 2018.

Kiểu áo croptop, tay bồng đích thị là hot item đang được nhiều sao Việt mê mẩn khi xuống phố trong mùa hè 2018.

Giữa cái nóng oi ả, việc tìm kiếm cho mình một bộ cánh nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ độ sexy là điều khá khó. Tuy nhiên, cánh chị em gái đã tìm ra một hot item, vừa gợi cảm mát mẻ nhưng lại nữ tính đủ sức níu mắt người đối diện.

Nếu nói về phụ kiện, có thể khẳng định rằng mùa hè năm nay là sự lên ngôi của hàng loạt những món đồ trong suốt thừa độ xinh xắn. Nói về áo tắm thì không thể không nhắc đến loạt áo tắm một mảnh, áo tắm tay dài hay thiết kế có thêm dây thắt lưng. Nhưng về trang phục thường ngày thì sao? Ắt hẳn đó chính là chiếc áo croptop, tay bồng này đây!


Bảo Anh chắc hẳn là người đẹp bắt trend nhạy nhất. Cô nàng tiên phong diện thiết kế này tại Vbiz và gần như ngay sau đó, một loạt sao Việt đã đua nhau chưng diện.


Với vóc dáng chuẩn, nữ ca sĩ mix item này cùng quần cạp cao sọc ca-rô, giày trong suốt và kính mắt mèo cá tính.


Khánh Linh The Face lại khiến người đối diện chú ý khi mix áo cùng quần short cực ngắn, đem lại vẻ trẻ trung.


Cùng cách mix đó, nhưng với chiếc áo phối màu ton sur ton phụ kiện đã giúp mang lại ánh nhìn thời thượng.


Nếu sở hữu phần vai gầy, vòng eo thon gọn cùng xương quai xanh, đây chắc chắn là chiếc áo sinh ra để dành cho bạn. Còn nếu có bắp tay to, hãy ưu tiên chọn những thiết kế có phần cổ không quá trễ, dáng tay dài bình thường chỉ hơi phồng nhẹ một chút. Đồng thời mặc cùng quần cạp cao là ổn.

Theo Saostar


sao Việt

thời trang sexy

áo croptop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.