Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến không ít fan tại Hà Nội vã mồ hôi khi khoác trên mình bộ suit kín cổng cao tường cùng gam màu cam rực cháy.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã khiến không ít fan tại Hà Nội vã mồ hôi khi khoác trên mình bộ suit kín cổng cao tường cùng gam màu cam rực cháy.

Hồ Ngọc Hà từ trước tới nay luôn được biết tới là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu gu thời trang vô cùng sành điệu, cá tính mà vẫn đầy gợi cảm, quyến rũ. Có thể nói rằng, đã không biết bao nhiêu lần người đẹp khiến dân tình “truỵ tim” bởi những màn xuất hiện đầy lung linh với phong cách thời trang đẹp miễn bàn.

Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi-1

Hồ Ngọc Hà thường xuyên ghi điểm trong mắt fan bởi những màn "lên đồ" vô cùng xuất sắc.

Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi-2

Người đẹp sở hữu gu thời trang thanh lịch mà vẫn cực kỳ gợi cảm quyến rũ.

Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi-3

Không cần váy vóc cầu kỳ, Hà Hồ vẫn dư sức "đốn tim" fan bằng những set đồ với áo bomber, quần jeans đen tối giản thế này.

Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi-4

Hồ Ngọc Hà luôn cực kỳ khéo léo trong việc mix&match màu sắc và kiểu dáng trang phục, giúp vóc dáng được tôn lên triệt để.

Vẫn luôn duy trì phong độ thời trang tuyệt vời ấy, thế nhưng không phải lúc nào Hà Hồ cũng ghi điểm tuyệt đối trong mắt các fan. Và bức hình được “nữ hoàng giải trí” đăng tải mới đây trên trang instagram cá nhân chính là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi-5

Hồ Ngọc Hà lựa chọn một bộ suit khá kín đáo khi đi diễn tại một sự kiện ở Hà Nội.

Trong hình, Hà Hồ diện một bộ đồ suit khá kín đáo cùng gam màu cam neon cực bắt mắt. Bộ suit với thiết kế tối giản và đầy tinh tế cùng phần nhấn eo cực tôn dáng đã trở thành trợ thủ đắc lực giúp Hà Hồ khoe trọn vóc dáng hoàn hảo, đặc biệt là vòng eo thắt đáy lưng ong cùng đôi chân dài miên man. Ngoài ra, người đẹp cũng khéo léo nhấn nhá cho diện mạo thêm phần hút mắt bằng đôi giày cao gót gam xanh nhạt và cùng chiếc kính râm mắt vuông đầy cá tính.

Mạnh dạn “chơi” toàn màu nổi bật, thế nhưng thời tiết nóng nực đã phần nào biến bộ trang phục của Hà Hồ trở thành cơn ác mộng đối với mắt nhìn của nhiều người. "Nữ hoàng giải trí” đã diện bộ đồ này trong buổi tham dự sự kiện diễn ra gần đây tại Hà Nội. Tuy nhiên, bộ đồ này của Hồ Ngọc Hà dường như lại không phù hợp lắm với thời tiết Hà Nội mấy ngày này.

Cụ thể, những ngày gần đầy, thời tiết tại Hà Nội luôn ở mức nóng đỉnh điểm. Nắng gắt kèm theo những đợt gió nóng khiến người ta cứ bước ra đường là vã mồ hôi, kèm theo đó là cản giác ngộp thở cực khó chịu. Chính bởi vậy mới nói, việc Hà Hồ đóng bộ kín mít, lại thêm gam màu cam nóng rực chắc chắn đã khiến không ít fan Hà Nội cảm thấy nặng nề hơn.

Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi-6

Diện bộ đồ kín cổng cao tường kèm theo gam màu cam rực cháy trong thời tiết nắng nóng đỉnh điểm tại Hà Nội, Hà Hồ khiến nhiều người nhìn cảm thấy ngộp thở.

Có thể thấy, không đơn giản là mặc đẹp, có chăng Hồ Ngọc Hà hay bất cứ cô gái nào cũng nên cân nhắc việc lựa chọn những trang phục phù hợp với thời tiết để tạo được cái nhìn thiện cảm từ phía người đối diện. Hay nói một cách cụ thể hơn, trong những ngày thời tiết nắng nóng, oi bức, chị em nên lựa chọn những trang phục có thiết kế phóng khoáng, rộng rãi cùng gam màu tươi sáng, nhã nhặn như trắng, kem, xanh da trời hay các tông pastel để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi diện, đồng thời tạo cái nhìn thiện cảm cho những người đối diện.

Ngoài ra, với thời tiết mùa hè, các nàng cũng nên cân nhắc trưng dụng những món đồ thời trang có chất liệu mát mẻ như chất đũi thô mỏng nhẹ, chất lụa mềm mại hay chất cotton thoáng mát. Bằng việc diện lên trang phục được làm từ các chất liệu này, các nàng sẽ có được một vẻ ngoài xinh xẻo, đồng thời vẫn duy trì được cảm giác thoải mái, dễ chịu trong thời tiết nắng nóng.

Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi-7

Những món đồ thời trang mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn là lựa chọn hoàn hảo hơn cả trong những ngày hè nắng gắt. Chúng không chỉ đem tới cảm giác dễ chịu nơi người diện mà hơn nữa còn khiến người nhìn cảm thấy mát mắt hơn.

Chính bởi điều này, Hà Hồ khiến fan Hà Nội nóng vã mồ hôi, chỉ muốn nhắm mắt quay đi-8

Các nàng nên cân nhặc lựa chọn những trang phục có thiết kế phóng khoáng cùng chất liệu vải thoáng mát như vải lụa, vải đũi thô hay vải cotton để duy trì cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động.



Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


phong cách thời trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.