Đồ Rê Mí bước vào cuộc đua gay cấn

Vòng chung khảo Đồ Rê Mí vừa chính thức khởi động tối 117 với phần ra mắt ấn tượng của ban giám khảo và 10 bạn thí sinh. So với 7 bạn nữ được chọn vào vòng sau, 3 thí sinh nam đến từ 3 miền Bắc, Trung và Nam không hề lép vế mà tỏ ra khá ấn tượng với mỗi người một phong cách riêng.

Vòng chung khảo Đồ Rê Mí vừachính thức khởi động tối 11/7 với phần ra mắt ấn tượng của ban giám khảo và10 bạn thí sinh. So với 7 bạn nữ được chọn vào vòng sau, 3 thí sinh nam đến từ 3miền Bắc, Trung và Nam không hề lép vế mà tỏ ra khá ấn tượng với mỗi người mộtphong cách riêng.

Trải qua vòng thi sơ khảo 3 miền sôi động vớiphần thi thẩm âm tiết tấu, sân chơi âm nhạc dành cho thiếu nhi do Vinamilk tàitrợ, Đồ Rê Mí 2010 đã chính thức chọn ra được 10 gương mặt nhí xuất sắc nhất chovòng chung khảo tại Hà Nội.

Đồ Rê Mí bước vào cuộc đua gay cấn

Giám khảo Xuân Bắc, Châu Anh, Thái Thùy Linh trong vai chằn tinh Shreck, Fiona béo ú và hầu gái

Trong đêm diễn mở màn vòng chung khảo Đồ Rê Mí 2010 tối chủ nhật ngày 11/7, bằngshow diễn ra mắt của 10 thí sinh xuất sắc nhất 3 miền, một thế giới cổ tích lunglinh rực rỡ sắc màu đã hiện ra với những nhân vật Thạch Sanh, cô Tấm, chú cuội,mèo máy Đô Rê Mon, hoàng tử ếch…và đặc biệt là 3 nhân vật hoạt hình vui nhộn,chằn tinh Shreck, Fiona béo ú  và hầu gái do những giám khảo vui tính của Đồ RêMí Xuân Bắc, Châu Anh, Thái Thùy Linh thể hiện.

Đồ Rê Mí bước vào cuộc đua gay cấn

Với những bài hát dân ca 3 miền quen thuộc như“Úp lá khoai”, “Cây đa quán dốc”, “Bạn ơi hãy lắng nghe” được hòa âm phối khímột cách mới lạ và sinh động trên sân khấu Đồ Rê Mí, cùng sự tham gia của cácGiám khảo trong vai những nhân vật hoạt hình nổi tiếng làm tưng bừng vòng chungkhảo tối qua.

Đồ Rê Mí bước vào cuộc đua gay cấn

Trong số 10 bạn lọt chung khảo, 3bạn nam để lại ấn tượng khá đặc biệt. Nguyễn Duy Phúc, 7 tuổi, cậu bé “răng sún”đến từ Hải Phòng, Đặng Vũ Hiệp, 10 tuổi,  đến từ Đắc Lắc, Trần Nguyễn Thành Đồng,7 tuổi đến từ Bình Phước.

Đặc biệt, Đồ Rê Mí 2010 vòng chung khảo có tới 3 thí sinh mới 6 tuổi và chưa đihọc lớp 1, nhưng khả năng âm nhạc và trí nhớ của các bé thì thật tuyệt vời. BéNguyễn Thị Thanh Trúc, 6 tuổi đến từ Quảng Ngãi ngoài hát chèo “Thị Mầu lên chùa”còn có khả năng ghi nhớ tiết tấu chính xác và xướng âm khá chuẩn ở những quãngcao. Trần Khánh Huyền (Thanh Hóa) rất  hồn nhiên và tự tin thực hiện phần thicủa mình trơn tru và hoàn chỉnh. Đến từ Hà Nội, Hoàng Ngân Hà 6 tuổi không chỉcó ngoại hình xinh đẹp rất đáng yêu, Ngân Hà còn hát hay, múa giỏi và cực kỳngọt vai mỗi khi tung hứng cùng giám khảo Xuân Bắc.

Đồ Rê Mí bước vào cuộc đua gay cấn
Chất Nam Bộ ngọt ngào, phóng khoáng được các đại diện miền Nam thể hiện vô cùng dễ thương với khăn rằn, áo bà ba trong ca khúc “Úp lá Khoai”
 
Bắt đầu từ tuần sau, 10 thí sinh Đồ Rê Mí sẽtrình diễn những bài hát đặc sắc trên sân khấu Đồ Rê Mí để chọn ra 6 ca sĩnhí cho vòng chung kết, thí sinh xuất sắc nhất sẽ giành được một chuyến giaolưu âm nhạc trong 7 ngày tại câu lạc bộ Hello Music Land, thành phốMelbourne nước Úc cùng người thân.

Trong đêm thi đầu tiên vào chủ nhật tới, vào lúc 20 giờ ngày 18/7 trên VTV3sẽ là buổi trình diễn của Vũ Hiệp, 10 tuổi từ Đắc Lắc và Tường Vy , 9 tuổicủa Tp Hồ Chí Minh hứa hẹn nhiều điều bất ngờ với ca khúc đậm chất TâyNguyên “H’ren lên rẫy” của nhạc sĩ  Nguyễn Cường hay “Em yêu giờ học hát”qua giọng ca của Tường Vy .

Giải thưởng đặc biệt hấp dẫn, một chuyến giao lưu âm nhạc tại câu lạc bộHello Music Land thành phố Melbourne (Úc) trong 7 ngày cùng người thân cũnglà một nét mới của Đồ Rê Mí năm nay, có thể “tạo cơ hội học tập,  bồi dưỡngvà phấn đấu cho các bé Đồ Rê Mí”.
 
Theo Thiên Lam
VN media


 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.