Hàng xóm hết lời khen vợ chồng Lee Byung Hun

Cặp đôi ngôi sao của Kbiz được đánh giá là có tính tình dễ chịu và gần gũi.

Cặp đôi ngôi sao của Kbiz được đánh giá là có tính tình dễ chịu và gần gũi.

Hình ảnh hai vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung ở khu nhà nơi cặp đôi sinh sống
.

Mới đây, trong chương trình điểm lại những sự kiện của năm, Section TV Entertainment News đã nhắc tới đám cưới ồn ào nhất 2013 của Lee Byung Hun và Lee Min Jung. Không những thế, Section TV Entertainment News còn phỏng vấn hàng xóm - những người chứng kiến cuộc sống thường nhật của cặp đôi Lee - Lee ở Gwangjoo, Gyeonggi.

"Tôi vẫn thường thấy họ đi cùng nhau. Họ trông như bất kỳ đôi vợ chồng bình thường nào" - một người hàng xóm phát biểu.

Trong khi đó, người chủ siêu thị nơi Lee Min Jung thường ghé qua mua đồ cho biết: "Cô ấy rất hay đi mua các vật dụng và đồ dùng cho nhà. Đôi lúc thì đi cùng chồng nhưng thường thì Min Jung đi một mình. Cô ấy mua thịt và còn hỏi tôi một số thứ với danh sách những thứ cần mua ở trên tay. Cách đây không lâu, cô ấy có mua mút rửa bát nhưng tới 3 - 4 loại khác nhau vì không biết thích loại nào".

Quyết định làm đám cưới chỉ chưa đầy 1 năm kể từ khi công khai tình yêu nhưng trên thực tế, chuyện tình của Lee Byung Hun và Lee Min Jung bắt đầu từ 7 năm trước. Cả hai từng có một thời gian bên nhau trước khi chia tay và nối lại tình xưa sau đó 5 năm.

Kết hôn vào tháng 8, cho đến thời điểm này, Lee Byung Hun và Lee Min Jung là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.