HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018

Không chỉ nổi bật với những thiết kế lộng lẫy phô diễn vóc dáng, nàng Hậu của chúng ta còn tỏa sáng với layout trang điểm đẹp đến "lụy tim".

Không chỉ nổi bật với những thiết kế lộng lẫy phô diễn vóc dáng, nàng Hậu của chúng ta còn tỏa sáng với layout trang điểm đẹp đến "lụy tim".

Ngay từ những ngày đầu tiên chinh chiến tại Miss World 2018, Trần Tiểu Vy đã "tung chiêu" khiến không chỉ người hâm mộ nước nhà mà cả truyền thông quốc tế cũng ngợi khen không ngớt. Lâu lắm rồi Việt Nam mới có một nàng Hậu sở hữu nhan sắc ấn tượng và Tây như Trần Tiểu Vy. Nước da nâu rắn rỏi, khuôn miệng rộng cao sang, mũi cao mắt sâu hút hồn, nhan sắc của HH Tiểu Vy càng thăng hoa hơn khi trang điểm đậm nét sắc sảo.

Không chỉ nổi bật với những thiết kế lộng lẫy phô diễn vóc dáng, nàng Hậu của chúng ta còn tỏa sáng với layout trang điểm đẹp đến "lụy tim". Mỗi bức hình khoe sắc cùng dàn thí sinh quốc tế, nhan sắc của Tiểu Vy không hề kém cạnh thậm chí còn lấn át tất cả.


HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-1

Ngay ngày đầu đặt chân đến Trung Quốc, đại diện Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông quốc tế. Nàng Hậu nhẹ nhàng nền nã với tông trang điểm hồng đất dịu dàng, đôi mắt được make up sắc sảo cùng bờ môi hông nude dịu nhẹ...

HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-2
... layout trang điểm cực kỳ hợp với bộ đầm hồng phấn mà HH Tiểu Vy diện ngay ngày đầu tiên chinh chiến tại Miss World 2018.
HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-3

Bộ đầm thứ hai có sức chặt chém ác liệt hơn hẳn với sắc hồng đỏ ấn tượng cùng thiết kế ôm sát điểm xuyết những đường xẻ cao hun hút, chưa bao giờ thấy HH Tiểu Vy lại gợi cảm và nóng bỏng như vậy. Cùng với mái tóc đen suông mượt, Tiểu Vy chọn lối make up sắc hơn chút, đôi mắt được nhấn kỹ càng với hàng my cong sắc sảo, má hồng ngọt ngào và gợi cảm nhất là bờ môi hồng bóng sáng đầy mời gọi.
HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-4

Nhan sắc tuổi 18 trăng tròn với những đường nét rất Tây của HH Tiểu Vy chính là lợi thế của đại diện Việt Nam tại đấu trường quốc tế năm nay. Cô cũng khá ưu ái những thiết kế màu hồng tôn lên làn da nâu rắn rỏi của mình.

HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-5
Với bộ đầm hồng ôm sát gợi cảm mà điệu đà này, nàng Hậu lại chọn tông make up hồng đất nhưng lần này đôi mắt phủ khói huyền ảo, nhìn mơ màng lôi cuốn hơn hẳn mọi ngày.
HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-6

Lộng lẫy và kiêu sa nhất là lúc HH Tiểu Vy với bộ trang phục "Cô Đôn thượng ngàn" trong phần thi "Dance of the world" của Miss World 2018. Cùng với bộ trang phục hầu đồng được thêu, đính kết vô cùng tinh xảo, là một Tiểu Vy xinh đẹp tuyệt trần.
HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-7

Vẫn là sắc son nền nã nhưng lần này Tiểu Vy chọn tông cam đất cùng lối make up tông cam nude để hợp với bộ trang phục "Cô Đôn thượng ngàn" mang sắc xanh của núi rừng cùng hoa văn hoa lá, chim công đang múa.

HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-8
Với phần thi "Tài năng" HH Tiểu Vy khoác lên mình bộ trang phục dân tộc được thêu sắc nét để thể hiện ca khúc "Lạc trôi". HH Tiểu Vy trung thành với sắc son hồng đất nền nã, tươi tắn nhưng lần này cô trang điểm đôi mắt sắc lạnh hơn với đường eyeliner vuốt cong đậm nét sắc sảo.

HH Tiểu Vy make up đẹp xuất sắc, lấn át cả dàn thí sinh quốc tế tại Miss World 2018-9
Theo Helino

HH Tiểu Vy

Miss World 2018

Hoa hậu Trần Tiểu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.