Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Càng nhìn Phượng Chanel lại càng thấy câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", hoàn toàn chính xác.

Dù không mấy khi công khai thể hiện tình cảm quá nhiều, nhưng suốt 6 năm qua Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan đều sánh bước cùng nhau và dân tình vẫn đang đợi một cái kết đẹp của hai người. Tuy nhiên, mới đây Phượng Chanel lại chính thức công bố tin đường ai nấy đi, cô chia sẻ hai người đã chia tay một thời gian rồi nhưng chưa chính thức xác nhận.

Thực tế, nếu ai yêu mến Phượng Chanel đều có thể nhận ra cặp đôi đã không xuất hiện cùng nhau một thời gian, và rõ ràng hình ảnh của Phượng Chanel khác hẳn so với những ngày trước. Không nói đến chuyện tình lãng mạn của 2 người, nhưng thời gian gần đây dân tình thấy rõ Phượng Chanel thay đổi hoàn toàn phong cách thời trang của mình. Kết thúc một chuyện tình 6 năm, dường như Phượng Chanel bắt đầu cuộc sống độc thân quyến rũ bằng sự lột xác về phong cách.

Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-1Nếu như trước kia, Phượng Chanel chuyên diện những bộ cánh rộng rãi lùng bùng thì nay cô vẫn chọn đồ rộng nhưng quần ống rộng hay áo blazer tweed giúp cô sang trọng, cổ điển và quyến rũ hơn bội phần. Đều là đồ Chanel, nhưng khi tiết chế và lựa chọn đúng món đồ tôn dáng nhìn cô khác biệt hoàn toàn.

Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-2Trước đây Phượng Chanel gặp nhiều vấn đề khi lên đồ, nếu không dát quá nhiều phụ kiện thì cũng chọn họa tiết mix&match rối mắt; nay cô cao tay hơn trong khoản mix đồ, ví dụ như áo blouse hoa và quần trắng nhìn vừa trẻ trung tươi mới, vừa thanh lịch chỉn chu giúp Phượng Chanel trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-3Rất nhiều sự kiện trước đây, Phượng Chanel luôn bị nhận xét ăn mặc "lạc điệu", mix&match chẳng liên quan khiến vóc dáng nhìn như thẳng đuột. Nhưng thời gian gần đây, cô chỉ cần một bộ suit trắng thanh lịch kín đáo như thế này là đủ đẹp, gợi cảm trong mọi sự kiện rồi.

Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-4Cũng là những thiết kế đầm dạ hội gợi cảm, nhưng trước đây thiết kế đầm vàng này lại không hề tôn dáng người mặc, khiến vóc dáng của cô như béo tròn hơn hẳn bình thường. Thay vì kiểu đầm cúp ngực như trước, Phượng Chanel chuyển sang khoe dáng trong thiết kế đầm xẻ cao lệch vai khoe khéo đôi vai trần mềm mại; nhìn cô thon thả, gợi cảm và duyên dáng vô cùng.

Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-5Không điệu đà nữ tính, Phượng Chanel chọn cho mình những set đồ khỏe khoắn, cá tính để thể hiện tính cách và gu thời trang của mình. Nhưng so với trước kia, Phượng Chanel khi "độc thân quyến rũ" lên đồ sang trọng, tôn dáng với những cách mix&match xuyệt tông hợp gu đến bất ngờ.

Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-6Có một thời gian Phượng Chanel mê mệt những thiết kế rộng thùng thình nuốt chửng vóc dáng, nhưng nay, thay vì đồ rộng rãi cô chọn những thiết kế dáng ôm khéo léo phô diễn sắc vóc tuổi 40+ thon gọn đến khó tin.

Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-7Chính bởi thường xuyên quá tay khi mix phụ kiện mà Phượng Chanel từng bị nhận xét diêm dúa, rườm rà trong rất nhiều set đồ. Khi tiết chế phụ kiện và lựa chọn đúng những kiểu dáng cũng như gam màu hợp tuổi 40+, nhìn cô ngày càng sang trọng, gợi cảm.

Kết thúc chuyện tình 6 năm, Phượng Chanel lột xác với style sang chảnh quyến rũ: Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai-8Nhìn Phượng Chanel với "phiên bản" độc thân quyến rũ, ai nấy đều phải tâm đắc một điều "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ket-thuc-chuyen-tinh-6-nam-phuong-chanel-lot-xac-voi-style-sang-chanh-quyen-ru-dung-la-phu-nu-dep-nhat-khi-khong-thuoc-ve-ai-162211104000237447.htm

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.