Ông xã Phượng Chanel thường xuyên khoe con gái trên MXH nhưng lại tinh ý làm điều này nên được dân tình khen ngợi

Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng ảnh, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của Su Mi lên trang Facebook cá nhân.

Tối 23/7/2020, diễn viên Quách Ngọc Ngoan có buổi gặp gỡ thân mật với truyền thông. Trong sự kiện, nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo mình và Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn và có với nhau một cô con gái 8 tháng tuổi. 

Được biết con gái của cặp đôi có tên Quách Trương Thanh Nhã, tên gọi ở nhà là Su Mi. Trong đó, họ Quách và Trương ghép từ 2 họ của bố mẹ. Từ ngày công khai chuyện kết hôn và có con, Quách Ngọc Ngoan cũng cởi mở hơn trong chuyện khoe con.

Có thể thấy nam diễn viên rất yêu thương, cưng chiều con gái nhỏ. Bẳng chứng là anh thường xuyên đăng ảnh, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của Su Mi lên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên chưa lần nào Quách Ngọc Ngoan để lộ mặt con, anh thường chỉ chụp Sumi từ đằng sau. Khi chụp đằng trước, ông xã Phượng Chanel cũng khéo léo lấy những icon đáng yêu, vui nhộn để che mặt con. 

Ông xã Phượng Chanel thường xuyên khoe con gái trên MXH nhưng lại tinh ý làm điều này nên được dân tình khen ngợi-1Ông xã Phượng Chanel thường xuyên khoe con gái trên MXH nhưng lại tinh ý làm điều này nên được dân tình khen ngợi-2

Ông xã Phượng Chanel thường xuyên khoe con gái trên MXH nhưng lại tinh ý làm điều này nên được dân tình khen ngợi-3Ông xã Phượng Chanel thường xuyên khoe con gái trên MXH nhưng lại tinh ý làm điều này nên được dân tình khen ngợi-4

Quách Ngọc Ngoan thường xuyên khoe con. 

Động thái này của Quách Ngọc Ngoan được dư luận dành nhiều lời khen. Có thể thấy vợ chồng nam diễn viên quyết định không để lộ mặt con. Đây chính là một cách nuôi dạy con quen thuộc, được nhiều ngôi sao đình đám của showbiz áp dụng như Thủy Tiên - Công Vinh, Trường Giang - Nhã Phương,...

Ông xã Phượng Chanel thường xuyên khoe con gái trên MXH nhưng lại tinh ý làm điều này nên được dân tình khen ngợi-5


Thực tế, việc công khai mặt con đối với người nổi tiếng nhiều khi không có lợi mà còn có hại. Việc nổi tiếng từ bé dễ khiến trẻ nghĩ mình là trung tâm vũ trụ, tính cách trở nên kiêu ngạo. Hoặc cũng có trường hợp trẻ bị áp lực tâm lý, căng thẳng quá mức do nhất cử, nhất động đều bị truyền thông, người hâm mộ của bố mẹ theo dõi.

Chính vì vậy nhiều sao Việt kiên quyết không công khai hình ảnh để con được trưởng thành trong bình yên. Họ chỉ công khai khi con đã có đầy đủ nhận thức và đồng ý để bố mẹ đăng ảnh của mình. Cách nuôi dạy con này thật sự tinh tế.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-xa-phuong-chanel-thuong-xuyen-khoe-con-gai-tren-mxh-nhung-lai-tinh-y-lam-dieu-nay-nen-duoc-dan-tinh-khen-ngoi-162211103235940295.htm

Cách dạy con

Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.