Lý Mỹ Kỳ, "Chiến binh và người sói"

- Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ) - cô diễn viên người Mỹ mang dòng máu Việt - sẽ tái xuất trong trong bộ phim được chờ đợi của đạo diễn Điền Tráng Tráng: Chiến binh và người sói (The Warrior and The Wolf).

Chiến binh và người sói là bộ phim thần thoại dựa theo một câu chuyện cùng tên của tác giả Nhật Bản Inoue Yasushi. Bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 10 năm vắng mặt trên màn ảnh rộng của đạo diễn Điền Tráng Tráng.

Bộ phim sẽ có mặt tại các rạp chiếu Việt Nam từ 13/11/2009 này được lựa chọn trình chiếu mở màn cho LHP Kim Mã (tháng 11/2009). Đây cũng là bộ phim mang tính thương mại đầu tiên được Điền Tráng Tráng thực hiện giống như người bạn Trương Nghệ Mưu.

Chiến binh và người sói lên án sự khốc liệt của chiến tranh và lột tả niềm khát khao tự do của các chiến binh.

Bộ phim được cải biên từ tác phẩm cùng tên của Tỉnh Thượng Tịnh, kể về vị thống soái đời Tần cùng cô gái ông bắt được trong cuộc chiến với bộ lạc Thiết Lặc. Như lời cô gái do Lý Mỹ Kỳ thủ vai, nếu nam ngoại tộc cùng cô sống đời vợ chồng bảy ngày bảy đêm, cả hai sẽ biến thành sói...

Ngôi sao hành động của Mission Impossible III, Die Hard 4 - Maggie Q - được chọn để thay thế cho Thang Duy sau khi nữ diễn viên này bị cấm xuất hiện trên phim của Trung Quốc vì những cảnh nóng trong Sắc, giới.

Hầu hết những cảnh quay của phim được thực hiện tại thị trấn Tân Cương. Trong phim, Lý Mỹ Kỳ vào vai một người phụ nữ bộ lạc xinh đẹp. Nhân vật nữ chính có tình yêu với một chiến binh (do diễn viên điển trai người Nhật Joe Odagiri dóng) và vì tình yêu này mà cả hai đã cùng hóa sói.

Nói về việc cộng tác với đạo diễn Điền Tráng Tráng, Maggie Q khẳng định, ông chính là người đưa cô ra khỏi lãnh địa quen thuộc của diễn xuất là những vai hành động lạnh lùng, gợi cảm bấy lâu nay.

Danh Anh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.