Miranda Kerr phủ nhận tin đồn 'cặp kè Brad Pitt'

Siêu mẫu Australia cho rằng đó là thông tin vô căn cứ và không đáng để cô quan tâm.

Siêu mẫu Australia cho rằng đó là thông tin vô căn cứ và không đáng để cô quan tâm.

Nổi tiếng, gợi cảm và thu hút, Miranda Kerr là niềm khao khát của không ít quý ông trên thế giới. Sau khi ly hôn Orlando Bloom, siêu mẫu cũng trở thành nhân vật được quan tâm sát sao của mọi người, xem người đàn ông nào sẽ may mắn lọt vào mắt xanh của cô. Không ít tin đồn đã nảy sinh. Trong số đó, có cả tin đồn Miranda cặp kè với Brad Pitt.

Trong cuộc phỏng vấn mới với Vogue Australia, siêu mẫu 31 tuổi phủ nhận những lời đồn đại này. "Tôi đã gặp anh ấy một lần. Người đại diện gửi cho tôi những câu chuyện này và hỏi liệu tôi có muốn bình luận về chúng. Tôi nghĩ không có lý do gì để làm điều đó vì nó rất vớ vẩn. Nếu tôi dính vào, tôi sẽ phải mất cả ngày để tiếp tục trả lời", siêu mẫu nói.

bra-kerr.jpg

Brad Pitt là một trong nhiều người đàn ông vướng tin đồn với Miranda Kerr.

Ngoài Brad Pitt, Miranda cũng bị đồn có tình ý với doanh nhân James Packer. "Tôi biết James đã nhiều năm nhưng hiện nay tôi độc thân và tôi thích cuộc sống như thế này. Tôi từng có mối quan hệ bảy năm với Orlando, một quãng thời gian rất dài, do đó điều quan trọng với tôi lúc này là dành thời gian cho con trai và tập trung vào công việc", Miranda Kerr chia sẻ.

Miranda và Orlando chia tay tháng 10/2013 sau ba năm làm vợ chồng. Hiện họ đang chờ đợi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.