Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng “kỳ cục” đến cỡ nào

Vẫn biết kính mắt là phụ kiện không thể thiếu trong mọi set đồ của Hà Tăng nhưng tài tình ở chỗ, bà mẹ 2 con có thể diện đẹp xuất sắc mọi mẫu kính với muôn vàn kiểu dáng khác nhau.

Vẫn biết kính mắt là phụ kiện không thể thiếu trong mọi set đồ của Hà Tăng nhưng tài tình ở chỗ, bà mẹ 2 con có thể diện đẹp xuất sắc mọi mẫu kính với muôn vàn kiểu dáng khác nhau.

Hà Tăng luôn có rất nhiều điểm khiến người ta phải trầm trồ, xuýt xoa; từ nhan sắc thanh tao, thần thái sang chảnh ngút ngàn cho đến làn da không tỳ vết đáng ngưỡng mộ ở tuổi ngoài 30. Và ngoài khía cạnh nhan sắc, phong cách thời trang của bà mẹ 2 con cũng nhận được sự chú ý chẳng kém từ phía công chúng. Mọi set đồ cô diện luôn toát lên nét thanh lịch, sang trọng, cuốn hút khó cưỡng mà nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy cá tính thời trang riêng biệt của Hà Tăng có sự đóng góp không nhỏ của 1 món phụ kiện, đó chính là những cặp kính mắt.
Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-1Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-2Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-3

Mọi set đồ của Hà Tăng luôn toát lên vẻ sang chảnh, cuốn hút khó cưỡng, âu cũng nhờ vào sự đóng góp không nhỏ của những chiếc kính mắt.

Kính mắt xuất hiện với tần suất dày đặc trong hầu hết các set đồ của Hà Tăng nhưng tài tình ở chỗ, bà mẹ 2 con có thể diện đẹp xuất sắc mọi mẫu kính với muôn vàn kiểu dáng dù cơ bản hay có chút kỳ cục. Lý do cũng rất đơn giản, Hà Tăng vốn sở hữu gương mặt trái xoan nhưng hơi góc cạnh một chút, đường nét hài hòa nên luôn toát lên vẻ thanh lịch và có khả năng "sang chảnh hóa" mọi thứ, và kính mắt là một trong số đó.

Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-4
Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-5

Với kiểu mắt kính tròn/oval, gọng kim loại dễ khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh "thầy bói xem voi" này, Hà Tăng có thể chinh phục ngon ơ và trông cô vẫn thật xinh đẹp, sang chảnh và thần thái ngút ngàn.

Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-6
Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-7

Kính gọng siêu dày có thể khiến gương mặt trông nặng nề hơn nhưng với Hà Tăng thì không hề; trông cô sành điệu và phong cách hết nấc.

Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-8
Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-9

Diện kính mắt màu mè, bà mẹ hai con trông trẻ ra cả vài tuổi và xinh đẹp miễn bàn, bất chấp chuyện mẫu kính này khá kén da, kén mặt.

Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-10
Nhờ điểm trời cho này trên gương mặt, Hà Tăng dễ dàng chinh phục mọi mẫu kính mắt dù chúng kỳ cục” đến cỡ nào-11

Ngay cả với mẫu kính mắt tí hon – item những tưởng chỉ dành riêng cho giới trẻ chứ khá "kỳ cục" với bà mẹ ngoài 30 thì Hà Tăng vẫn chinh phục trong vòng 1 nốt nhạc. Và tất nhiên, Hà Tăng trông phong cách và sành điệu hết nấc.

Theo Helino


Hà Tăng

Kính mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.