Phim mới dành cho phụ nữ trên VTV

Gia đình đá quý

Hai bộ phim Hàn Quốc hài hước, xoay quanh đềtài gia đình đang được chiếu vào những giờ cao điểm trên kênh VTV2 và VTV3.

Gia đình đá quý

Bộ phim xoay quanh gia đình củangười gác cổng khách sạn, Gung Sang Shik. Ông có 2 con trai và 2 con gái. Họđược đặt tên theo các loại đá quý như khát khao đổi đời của ông. Lớn lên, nhữngngười con trở thành những thanh niên có những cá tính khác nhau.

Mọi chuyện trở nên rắc rối khiông quyết định cho những vị khách lạ mặt thuê phòng để kiếm thêm thu nhập. Từđó, bao chuyện tình cảm éo le trong gia đình ông liên tục diễn ra.

Phim mới dành cho phụ nữ trên VTV

Phim có sự tham gia của các diễnviên: Go Na Eun, So Yi Huyn, Lee Hyun Jin... Gia đình đá quý được phát sóng lúc22 giờ trên VTV3.

Những bà nội trợ vui nhộn

Bối cảnh của bộ phim là một khuphố với những ngôi nhà tưởng chừng yên bình. Nhưng phía trong mỗi mái ấm đều cónhững vấn đề rắc rối mà các thành viên trong gia đình đang tìm cách che đậy. Nămngười phụ nữ - năm bà vợ -  ở trong những hoàn cảnh khác nhau nhưng đã tìm đượcnơi chia sẻ là "Hội những bà hàng xóm". Từ đó, họ có dịp nhìn lại mình cũng nhưgiúp đỡ những người phụ nữ khác.

Bộ phim đưa ra những khó khăn phổbiến của các gia đình hiện đại dưới ống kính hài hước, nhẹ nhàng.

Phim có sự tham gia của các diễnviên: Park Mi-sun, Jung Sun-gyung, Kim Hee-Jung, Choi Eun-guyng... Những bà nộitrợ vui nhộn phát sóng lúc 19 giờ trên VTV2.

Theo Xuân Nguyên
Phụ nữ

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.