Sao Việt theo đuổi trào lưu “thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên

“Thả rông” không có gì sai nhưng “thả rông” thiếu tinh tế khiến loạt mỹ nhân Vbiz “muối mặt”.

“Thả rông” không có gì sai nhưng “thả rông” thiếu tinh tế khiến loạt mỹ nhân Vbiz “muối mặt”.

Cùng với sự phát triển của xã hội trong việc gia tăng nhận thức về nữ quyền và phòng ngừa bệnh ung thư vú, “thả rông” không còn bị “ném đá” nhiều như thời gian trước đó. Xã hội đã có cái nhìn cởi mở hơn, thậm chí khuyến khích chị em phụ nữ “giải phóng” vòng 1 khỏi áo ngực gò bó.

Rất nhiều người nổi tiếng đã tiên phong trong vấn đề này, thậm chí “thả rông” khi dự các sự kiện lớn và ghi điểm vì khoe được thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ khi theo đuổi trào lưu này.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-1
Mai Phương Thúy có lẽ là người đẹp "nghiện" "thả rông" nhất Vbiz. Với lợi thế vòng 1 đầy đặn, cô nàng thường diện sương sương các thiết kế xẻ ngực táo bạo. Trong đó, nàng Hậu tích cực lăng xê mốt mặc vest thả rông hơn cả.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-2

Từ ngày "trùng tu" vòng 1, Hoa Hậu Kỳ Duyên rất chăm mặc hở. Khoác lên mình chiếc đầm xẻ ngực sâu, cut-out tinh tế, Kỳ Duyên thành công "đối mắt" người hâm mộ với thân hình nuột nà.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-3

Nổi tiếng là người đẹp có gout thời trang ổn định bậc nhất Vbiz, Chi Pu luôn "xử" đẹp mọi thiết kế, kể cả mốt "thả rông". Chiếc đầm màu nude đính đá mang đến vẻ ngoài sexy nhưng không kém phần thanh lịch cho cô nàng.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-4

Hot mom đình đám Huyền Baby chẳng ngần ngại "thả rông" với kiểu áo sơ mi bung cúc. Dù đã là mẹ 2 con nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp và quyến rũ hết phần thiên hạ.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-5

Hồ Ngọc Hà “thả rông” khi diện đầm body. Không kể đến điểm nhạy cảm nổi bần bật, việc diện áo sáng màu, ôm sát và có phần mỏng manh đã khiến vòng 1 trở thành tâm điểm, lấn át nhan sắc Hà Hồ.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-6

Nổi tiếng với danh hiệu “nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh mất kha khá điểm khi “thả rộng” trong thiết kế đầm lụa. Vòng 1 của cô nàng có phần xập xệ và không quyến rũ như ngày thường.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-7

Hồng Quế táo bạo “thả rông” trong đầm body xẻ tà gợi cảm. Tuy nhiên, cô nàng không đạt được hiệu ứng sexy như mong muốn mà trông khá kém sang vì vòng 1 trông thiếu săn chắc.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-8

Ngô Thanh Vân đã nhận kha khá “gạch đá” với quyết định “thả rông” khi diện áo dài cách tân. Thiết kế xuyên thấu, hở rốn và thiếu nội y đã làm xấu hình ảnh trang phục truyền thống của dân tộc.

Để “thả rông” mà vẫn chanh sả và thanh lịch, đây là tips chị em cần lưu ý:

1. Chọn trang phục chất liệu dày dặn, phom cứng

Việc không mặc áo ngực sẽ khiến vòng 1 của nàng xê dịch đáng kể. Vì vậy chị em cần tránh xa các thiết kế có chất liệu mỏng tanh nếu không muốn trông phồn thực quá đà. Trang phục dày dặn, phom cứng, hơi xẻ ngực sẽ giúp nàng khoe thềm ngực đầy 1 cách duyên dáng.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-9

Các kiểu trang phục dày dặn như vest khá "hợp rơ" với trào lưu "thả rông" và được sao ưa chuộng vì trông vừa sexy vừa thanh lịch.

2. Kết thân với trang phục tối màu

Không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng 1 săn chắc hoàn hảo. Trang phục màu nổi sẽ phô bày những khuyết điểm vòng 1. Do đó nếu đã lựa chọn “thả rông”, chị em nên cân nhắc chọn trang phục màu tối để không quá phô phang.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-10

Trang phục màu đen giúp Kỳ Duyên "giấu nhẹm" việc mình đang "thả rông". 

3. Sử dụng miếng dán nhũ hoa

Miếng dán nhũ hoa sẽ là “vũ khí” giúp nàng tự tin thả rông mà không lo sợ những ánh mắt soi mói. Không gò bó như áo ngực lại dễ sử dụng, chị em đừng quên trang bị miếng dán đa năng này khi muốn thử phong cách “thả rông” như sao nhé.

Sao Việt theo đuổi trào lưu thả rông”: người đẹp hút hồn, người mất nét duyên-11

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán nhũ hoa từ chất liệu vải, silicone đến giầy dùng 1 lần. Nàng có thể tham khảo để lựa chọn loại thích hợp cho mình.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/sao-viet-theo-duoi-trao-luu-tha-rong-nguoi-dep-hut-hon-nguoi-mat-net-duyen-d223655.html

thả rông

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.