Người phụ nữ thả rông đi khắp Sài Gòn tiếp tục đốt mắt dân mạng với bức ảnh hở vòng 1 phản cảm tuyệt đối

Những hình ảnh hở hang được người phụ nữ này chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Thời gian trước, cộng đồng mạng từng rất xôn xao trước những hình ảnh về một người phụ nữ tên C. liên tục thả rông đi cùng chồng con đến khắp nơi, từ Sài Gòn cho đến các địa điểm du lịch như SaPa, Đà Nẵng, Hà Nội. Và mới đây nhất, C. còn phá kỷ lục của chính mình khi mặc một chiếc áo xuyên thấu siêu phản cảm, khoe trọn vẹn cả vòng 1 gây nhức mắt.

Người phụ nữ thả rông đi khắp Sài Gòn tiếp tục đốt mắt dân mạng với bức ảnh hở vòng 1 phản cảm tuyệt đối-1

Bức ảnh mới nhất của C. khiến ai nấy choáng váng.

Có thể nói, hình ảnh này vốn chẳng còn quá xa lạ nhưng mỗi khi xuất hiện, dường như C. lại càng tăng cao hơn đẳng cấp hở và phản cảm của mình. Ở bức ảnh nói trên, không chỉ chiếc áo xuyên thấu có cũng như không mà ngay cả dáng ngồi của C. cũng khiến cho nó trở trên khó coi hơn bao giờ hết.

Cách đây vài ngày, C. cũng gây bão trên trang cá nhân với bức ảnh "can lộ lộ" nguyên cả vòng 1 nhức nhối chẳng kém cạnh ảnh này là bao.

Người phụ nữ thả rông đi khắp Sài Gòn tiếp tục đốt mắt dân mạng với bức ảnh hở vòng 1 phản cảm tuyệt đối-2

Cứ hở thì mới được, C. khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Trước đó, C. từng chia sẻ về quyết định mặc thả rông của mình như sau: "Chị không hoạt động nghệ thuật. Và hình ảnh cũng không mang tính thương mại. Chỉ đơn giản chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc cuộc sống".

Tuy nhiên, C. không hề được thông cảm mà ngược lại còn bị chỉ trích và lên án nhiều vì có lúc đi cùng con trai lớn nhưng cũng vẫn mặc thả rông tự nhiên.

Người phụ nữ thả rông đi khắp Sài Gòn tiếp tục đốt mắt dân mạng với bức ảnh hở vòng 1 phản cảm tuyệt đối-3

C. thả rông mọi lúc mọi nơi.

Người phụ nữ thả rông đi khắp Sài Gòn tiếp tục đốt mắt dân mạng với bức ảnh hở vòng 1 phản cảm tuyệt đối-4

Dù đi cùng con trai lớn thì cũng vẫn như thế thôi.
 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-tha-rong-di-khap-sai-gon-tiep-tuc-dot-mat-dan-mang-voi-buc-anh-ho-vong-1-phan-cam-tuyet-doi-162211207150222141.htm

thả rông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.