Đi đám cưới bạn, cô gái mặc kín đáo phía trên, 'thả rông' phía dưới khiến dân mạng nhức mắt

Trong khi người bạn ăn mặc chỉn chu lịch sự thì cô gái trẻ trên mặc áo khoác kín đáo, dưới lại diện mỗi chiếc quần tất mỏng tanh, để lộ nguyên vòng ba đầy phản cảm dù đi dự đám cưới.

Lựa chọn trang phục sao cho phù hợp, đẹp và đủ lịch sự để đi dự đám cưới chưa khi nào là chuyện dễ dàng, đặc biệt là với những cô nàng bánh bèo luôn muốn mình nổi bật. Thế nhưng, có nổi thì cũng nổi vừa vừa thôi nhé, đừng như cô bạn này, chiếm trọn mọi ánh nhìn trong đám cưới của người ta vì ăn mặc quá phản cảm.

Đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội TikTok ghi lại tình huống khá nhức mắt của cô gái trẻ được cho là đang cùng bạn tham dự một đám cưới.

Theo hình ảnh trong đoạn clip đăng tải cho thấy, cô gái trẻ trên mặc áo khoác khá kín đáo, thế nhưng phía dưới lại mặc mỗi 1 chiếc quần tất mỏng, để lộ nguyên vòng 3 'nhức mắt'.

Phong cách ăn mặc của cô gái khiến dân mạng khá khó hiểu, nhất là khi đi đám cưới, nơi xuất hiện rất đông người. Và chỉ sau vài giờ tung lên, tấm hình 'kém sang' này đã nhận về hàng ngàn lượt bình luận chỉ trích và lượt chia sẻ rầm rộ.

Đi đám cưới bạn, cô gái mặc kín đáo phía trên, thả rông phía dưới khiến dân mạng nhức mắt-1

Màn phối hợp thời trang của cô gái khi đi đám cưới khiến dân mạng bàn tán xôn xao

Ai nấy đều chỉ trích cách ăn mặc của cô gái quá phản cảm, lố lăng, dù diện trong trường hợp nào cũng quá sai.

Mặc dù vậy, đây cũng không phải lần đầu tiên cộng động mạng chứng kiến hình ảnh 'ngượng chín mặt' như vậy. Trước đó, cũng có một cô nàng khiến dân tình choáng váng với bộ trang phục 'không giống ai' và có phần hở bạo đi đám cưới tại thôn quê.

Đi đám cưới bạn, cô gái mặc kín đáo phía trên, thả rông phía dưới khiến dân mạng nhức mắt-2

Chiếc áo 'phản chủ' của cô gái khiến ai cũng ngán ngẩm

Đi đám cưới bạn, cô gái mặc kín đáo phía trên, thả rông phía dưới khiến dân mạng nhức mắt-3

Cô gái này cũng ăn mặc hở hang không kém.

Thật sự đã có không ít cô nàng bị đánh giá 'kém duyên' với hình ảnh hở hang, thiếu vải, chẳng thích hợp khi đi ra ngoài đường. Vậy mà chẳng hiểu sao họ vẫn ăn diện mà không quan tâm đến ánh mắt người nhìn?

Đi đám cưới bạn, cô gái mặc kín đáo phía trên, thả rông phía dưới khiến dân mạng nhức mắt-4Đi đám cưới bạn, cô gái mặc kín đáo phía trên, thả rông phía dưới khiến dân mạng nhức mắt-5

Những phong cách ăn mặc phản cảm mà ai nhìn cũng thấy 'đỏ mặt' thay!

Theo Pháp luật & Bạn đọc 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/di-dam-cuoi-ban-co-gai-mac-kin-dao-phia-tren-tha-rong-phia-duoi-khien-dan-mang-nhuc-mat-1622106042010410.htm

phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.