Chó thả rông trong Công viên Yên Sở cắn rách đùi bé trai 3 tuổi đang đi dạo cùng bố mẹ

Đang đi dạo cùng gia đình trong Công viên Yên Sở, bé Q. bất ngờ bị con chó lạ cắn, vết thương dài 15cm.

Chó thả rông trong Công viên Yên Sở cắn rách đùi bé trai 3 tuổi đang đi dạo cùng bố mẹ-1Bé Q. bị chó cắn phải nhập viện điều trị.

Ngày 4/4, thông tin với PV, anh Hoàng Văn Thắng (trú Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, chiều 28/3, vợ chồng anh cùng 2 con vào công viên Yên Sở (Hoàng Mai) để vui chơi cuối tuần.

Trong lúc gia đình đi dạo ven hồ, bất ngờ một con chó lạ từ đâu lao tới, không rọ mõm, cắn vào đùi cháu Hoàng Trung Q. (3 tuổi, con trai anh Thắng) khiến bé bị chảy nhiều máu.

Ngay sau đó, gia đình anh đưa bé vào Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương để điều trị vết thương.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán vết thương của Q. dài khoảng 15 cm, chạm vào phần cơ, phải theo dõi biến chứng nhiễm trùng.

Cũng theo anh Thắng, dù sự việc xảy ra ở Công viên Yên Sở nhưng tới nay, đã nhiều ngày trôi qua, gia đình anh chưa hề nhận được lời hỏi thăm, động viên từ phía đơn vị quản lý của công viên này.

Nam bảo vệ tại Công viên Yên Sở cho biết, khi người dân dắt chó vào công viên đều được bảo vệ nhắc nhở đeo rọ mõm.

Bảo vệ này nhận định, có thể con chó tấn công bé Q. vào chiều 28/3, đã chạy từ ngoài vào công viên.

Lãnh đạo công an phường Yên Sở (Hoàng Mai – Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được trình báo, đơn vị đã cử cán bộ ra để xác minh.

Tuy nhiên, mỗi buổi chiều có rất nhiều người dân dắt chó ra công viên Yên Sở để tập thể dục nên việc truy tìm nguồn gốc con chó cắn cháu Q. gặp nhiều khó khăn.

Hiện đơn vị đã trao đổi với chính quyền địa phương để tuyên truyền cho người dân khi dắt chó ra đường phải đeo rọ mõm đảm bảo an toàn cho mọi người.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/cho-tha-rong-trong-cong-vien-yen-so-can-rach-dui-be-trai-3-tuoi-dang-di-dao-cung-bo-me-161210404132057197.htm

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.