Bà mẹ nghiện 'thả rông' lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh

Mới đây, hình ảnh người phụ nữ "thả rông" vòng 1 khi đi lễ tại chùa Cầu - di tích lịch sử nổi tiếng ở Hội An đã nhận về không ít chỉ trích, gạch đá từ mọi người.

Trong ảnh, bà mẹ này diện một chiếc áo mỏng tanh với quần jeans, và như thường lệ cô hoàn toàn không sử dụng nội y, ''thả rông'' vòng 1. Điều đáng nói, trong những bức ảnh check-in của người phụ nữ này còn xuất hiện một cậu bé khiến ai nấy nhìn vào đều đỏ mặt, ái ngại.

Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh-1Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh-2

Ngay khi những bức ảnh này "lên sóng", nhiều người không khỏi bức xúc cho rằng, việc thả rông tại đền chùa như vậy không chỉ báng bổ thần linh mà còn làm "ô nhiễm" chốn linh thiêng để thờ cúng.

Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh-3

Đáng quan ngại hơn là việc ăn mặc phản cảm, lố lăng như vậy trước mặt cậu con trai khoảng 10 tuổi có thể làm "vấy bẩn" tâm hồn trong sáng của trẻ, khiến chúng phát triển lệch lạc về suy nghĩ, hành vi dẫn đến hậu quả khó lường.

Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh-4

Được biết, người phụ nữ trong ảnh là chị L.B.C. (SN 1990, hiện đã có gia đình và đang sống tại TP.HCM). trước đó người phụ nữ này đã được biết đến sau những bức ảnh diện những chiếc áo mỏng, không mặc áo ngực để lộ rõ vòng 1 đi xuyên Việt cùng với gia đình.

Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh-5

Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh-6

Chú ý nhất là ảnh "thả rông" check-in tại đền Ngọc Sơn, một nơi linh thiêng ngay trung tâm Hà Nội. Vì vậy đây không phải lần đầu tiên cô "khoe" những bức ảnh để lộ ngực trần trên trang cá nhân của mình.

Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh-7

Dù bị dư luận công kích và "ném đá" gắt gao thế nhưng người phụ nữ này vẫn chẳng mảy may quan tâm và thản nhiên xem đó là "phong cách sống" riêng của mình.

Bà mẹ nghiện thả rông lại gây sốc khi dắt con trai đi du xuân ở chốn tâm linh-8

C. chia sẻ rằng: "Chị không quan tâm lắm đến dư luận đa chiều. Tất cả hình ảnh trên Instagram đều do ông xã chụp. Và thường gia đình 3 người chị hay đi cùng nhau vào mỗi cuối tuần".

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ba-me-nghien-tha-rong-lai-gay-soc-khi-dat-con-trai-di-du-xuan-o-chon-tam-linh-72606.html

hình ảnh phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.