Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới "lên đời" nhan sắc?

Hết Lương Bằng Quang, giờ lại đến Ngân 98 chiếm sóng truyền thông khi quyết định "lên đời" nhan sắc.

Hết Lương Bằng Quang, giờ lại đến Ngân 98 chiếm sóng truyền thông khi quyết định "lên đời" nhan sắc. Được biết, Ngân 98 còn thực hiện ca thẩm mỹ trước cả bạn trai và đến hiện tại, khuôn mặt của nàng hotgirl đã gần như phục hồi hoàn toàn.

Ngân 98 với danh xưng Thánh nữ ngực đẹp được biết đến là nàng hotgirl sở hữu nhan sắc cùng body nóng bỏng và quyến rũ.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang thời gian gần đây được biết đến là cặp đôi thường xuyên gây bão mạng xã hội với những phát ngôn và hành động có phần mất điểm trong mắt dân tình. Được biết, ngay cả gia đình của chính Lương Bằng Quang cũng có những thành kiến nhất định về Thánh nữ ngực đẹp.

Thế nhưng, bất chấp mọi lời đàm tiếu, cặp đôi này vẫn sóng bước bên nhau, thậm chí còn mới cùng nhau đi trùng tu nhan sắc nữa.

Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới lên đời nhan sắc?-1

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi thường xuyên gây sóng gió trên mạng xã hội.

“Cùng nhau?”, Có lẽ nhiều người sẽ đặt ra thắc mắc, khi mà mới đây, truyền thông chỉ đề cập tới mỗi việc Lương Bằng Quang đập mặt đi xây lại. Vì vốn dĩ không hài lòng về vẻ ngoài của bản thân, đồng thời nhận được sự ủng hộ của bạn gái - Ngân 98, Lương Bằng Quang đã quyết định lên đời nhan sắc và mạnh dạn chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt: từ nhấn mí, sửa mũi đến độn cằm. Đặc biệt, anh chàng còn ghi lại toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ và chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân.

Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới lên đời nhan sắc?-2

Lương Bằng Quang gây sốc khi quyết định trùng tu nhan sắc ở tuổi 37, hơn nữa còn chia sẻ toàn bộ quá trình thẩm mỹ lên mạng xã hội.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Lương Bằng Quang đã khiến không ít cư dân mạng ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh selfie sau khi phẫu thuật vài ngày cùng Ngân 98 với... khuôn mặt cũng băng bó chằng chịt chẳng khác nào bạn trai. Hóa ra, không chỉ riêng Lương Bằng Quang mà cả Ngân 98 cũng mới đi trùng tu nhan sắc. Thậm chí được biết, Ngân 98 còn quyết định thực hiện ca đại tu trước cả bạn trai nữa.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ dòng trạng thái kèm bức hình: "Riêng status này, các bạn hãy comment 1 chữ “xấu”, càng nhiều chữ “xấu” thì Quang và Ngân sẽ mau bình phục và sẽ đẹp. Nói thật đó, ghi liền dù bạn có là bạn thân, truyền thuyết bảo thế đó, hứa không giận. 100 chữ xuất thì vịt hoá thiên nga".

Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới lên đời nhan sắc?-3

Ngân 98 khiến dân mạng ngỡ ngàng khi xuất hiện với khuôn mặt băng bó chằng chịt trong bức hình selfie cùng Lương Bằng Quang.

Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới lên đời nhan sắc?-4

Đây là những bức hình được cả hai ghi lại cách đây vài tuần, khi cặp đôi vừa cùng nhau trải qua ca đại tu nhan sắc.

Trước tiên cũng phải khẳng định rằng, trong quá khứ, Ngân 98 đã từng sửa mũi và nâng cấp vòng 3. Thế nhưng, nhan sắc hiện tại vẫn chưa khiến cô nàng cảm thấy hài lòng. Vậy nên, người đẹp đã mạnh dạn quyết định thực hiện liên tiếp các ca thẩm mỹ cắt mắt, mở rộng góc mắt, gọt hàm, sửa mũi và tiêm môi.

Thậm chí, vốn tự xưng là Thánh nữ ngực đẹp với khuôn ngực căng tròn tự nhiên, vậy mà cô nàng vẫn có ý định sẽ trùng tu vòng 1 trong vài tuần tới với lý do: "Mặc dù ngực của tôi lớn nhưng không được tròn và căng. Nếu làm thì tôi sẽ làm hình dạng túi tự nhiên để không quá cứng và quá căng như trái bóng."

Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới lên đời nhan sắc?-5

Trong lần thẩm mỹ này, Ngân 98 đã thực hiện liên tiếp các ca cắt mắt, gọt hàm, sửa mũi, tiêm môi.

Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới lên đời nhan sắc?-6

Mặc dù tự xưng là Thánh nữ ngực đẹp với khuôn ngực căng tròn tự nhiên, thế nhưng Ngân 98 vẫn có ý định chỉnh sửa vòng 1 cho đẹp hơn nữa.

Được biết, ca đại trùng tu mới đây đã ngốn của Thánh nữ ngực đẹp tới 140 triệu đồng, trong đó chi phí gọt hàm là 70 triệu, sửa mũi 55 triệu, cắt mí 15 triệu. Cùng với đó, cho tới hiện tại, sau hai tuần thẩm mỹ, Ngân 98 đã hồi phục hoàn toàn, khuôn mặt cũng không còn bất cứ một dấu tích nào của ca dao kéo.

Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới lên đời nhan sắc?-7

Ngân 98 đã hồi phục gần như hoàn toàn sau hai tuần thực hiện ca dao kéo.

Selfie bên bạn trai với khuôn mặt băng bó chằng chịt, Ngân 98 cũng mới lên đời nhan sắc?-8

Ca thẩm mỹ không làm thay đổi quá nhiều đường nét trên khuôn mặt của nàng hotgirl.



Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

 


vòng 1

Ngân 98

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.