Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này

Các chị em có thể dễ dàng áp dụng thủ thuật của Son Ye Jin để hack tuổi trẻ trung.

Dù năm nay đã 40 tuổi nhưng Son Ye Jin vẫn là 1 trong những mỹ nhân đình đám xứ Kim chi. Cô sử hữu nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung hơn đáng kể so với tuổi thật. Bên cạnh nhan sắc trời ban cũng như các thủ thuật chăm sóc sắc đẹp thì Son Ye Jin cũng có một số tuyệt chiêu makeup để giúp cô trông trẻ trung hơn. Dưới đây là 1 số tuyệt kỹ trang điểm từ Son Ye Jin mà bạn có thể học tập để hack tuổi.

Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này-1Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này-2
1. Kỹ thuật đánh kem nền giúp mặt thon gọn
Sai lầm của nhiều chị em khi đánh kem nền đó là thường chỉ sử dụng 1 loại kem nền cho toàn bộ gương mặt.

Tuy nhiên, với Son Ye Jin, các chuyên gia sẽ áp dụng 2 loại kem nền cùng lúc để gương mặt có chiều sâu và ấn tượng hơn. Cụ thể, chuyên gia sẽ sử dụng 2 loại kem nền có độ đậm – nhạt khác biệt. Trong đó, loại kem nền màu đậm được sử dụng cho vùng đường viền hàm, còn phần kem nền nhạt màu lại được dùng cho phần gương mặt phía trước. Kỹ thuật này sẽ tạo thành hình chữ V giúp gương mặt trông thon thả, có độ sắc nét rõ ràng hơn.

Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này-3Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này-4
2. Makeup mắt màu đất nhẹ nhàng
Lối makeup tự nhiên chính là tuyệt kỹ giúp Son Ye Jin luôn trông trẻ trung hơn tuổi thật. Vì vậy, về phần phấn mắt cô cũng tô điểm rất nhẹ nhàng. Nữ diễn viên thường chọn những màu phấn mắt thiên về tông đất hoặc cam, hồng nhẹ nhàng, đủ để tạo điểm nhấn nhưng không quá nổi bật.

Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này-53. Eyeliner sụp mí
Để tạo cảm giác đôi mắt trông to tròn mà vẫn tự nhiên thì Son Ye Jin sẽ kẻ đường eyeliner thật mảnh, như có như không. Phần đuôi eyeliner cũng có độ xuôi xuống dưới chút đỉnh tạo cảm giác đôi mắt trông ấn tượng mà vẫn tự nhiên. Ngoài ra, nếu để ý bạn sẽ thấy cô thường chọn những màu eyeliner tự nhiên như nâu, nâu hồng để đôi mắt có chiều sâu.

Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này-64. Mở rộng góc trong của mắt
Son Ye Jin luôn ghi điểm với nụ cười trong trẻo, ánh mắt cưới lấp lánh tạo thiện cảm với người đối diện. Và để đôi mắt thêm ấn tượng, bạn có thể học Son Ye Jin kỹ thuật kẻ mở góc trong của mắt bằng cách dùng bút kẻ mắt dạng gel vẽ đường hốc trong của mắt trông sâu hơn.

Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này-7
5. Dùng mascara màu nâu
Cuối cùng, mascara màu nâu sẽ giúp hoàn thiện nhan sắc, giúp đôi mắt trông ấn tượng mà vẫn tự nhiên, trẻ trung. Màu nâu cũng tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại và khiến người diện trông trẻ trung hơn.

Son Ye Jin đã 40 vẫn trẻ xinh như gái đôi mươi, tuyệt chiêu hack tuổi nhờ cả vào thủ thuật này-8

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/son-ye-jin-da-40-van-tre-xinh-nhu-gai-doi-muoi-tuyet-chieu-hack-tuoi-nho-ca-vao-thu-thuat-nay-162220303201326042.htm

Son Ye Jin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.