Tất cả về trào lưu làm đẹp bằng truyền dẫn tĩnh mạch

Truyền dẫn vitamin IV (IV Therapy) là một trong những xu hướng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp được quan tâm tại Mỹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp với liệu trình này.

Ngành công nghiệp làm đẹp - thẩm mỹ liên tục cho ra mắt những phương pháp chăm sóc sức khỏe mới, gặt hái sự quan tâm và cả tài chính của tín đồ sắc đẹp.

Tất cả về trào lưu làm đẹp bằng truyền dẫn tĩnh mạch-1

Trong số đó, liệu pháp truyền dẫn vitamin IV (IV Therapy) đang được nhiều người quan tâm. Theo giới thiệu từ các chuyên gia da liễu, cách làm đẹp này cung cấp đủ lượng vitamin, khoáng chất cho cơ thể nhờ truyền dẫn vào tĩnh mạch. Như vậy, chúng ta sẽ không phải chú trọng vào chế độ ăn và luyện tập để đảm bảo đủ chất như trước đây.

Instyle làm việc với nhiều chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ để làm rõ hơn về phương pháp chăm sóc sức khỏe, làn da mới này.

Tất cả về trào lưu làm đẹp bằng truyền dẫn tĩnh mạch-2

IV Therapy là gì?

Đây là chuỗi liệu trình tiếp dịch dinh dưỡng được nghiên cứu và phát triển bởi hội đồng bác sĩ hơn 40 năm kinh nghiệm lâm sàng của Tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu Reviv.

Theo đó, liệu pháp này đưa vi chất vào cơ thể thông qua đường tĩnh mạch, các vi chất bao gồm: khoáng chất, vitamin thiết yếu và tổ hợp các chất chống oxy hoá.

Vì vitamin và thuốc được cung cấp trực tiếp đến các tế bào cần chúng, nên truyền IV Therapy qua tĩnh mạch có khả năng tác động và cải thiện chức năng của nhiều hệ thống cơ thể.

Tất cả về trào lưu làm đẹp bằng truyền dẫn tĩnh mạch-3

Lợi ích

Hiện nay, trên thế giới, IV Therapy không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Nhiều chuyên gia cho đây là phương pháp bổ sung vi chất tối ưu bởi:

100% lượng chất đưa vào được cơ thể hấp thụ.

Bạn kiểm soát được chính xác loại và hàm lượng vi chất đưa vào cơ thể.

Thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ 30-60 phút, cơ thể bạn có thể được cung cấp lượng vitamin, khoáng chất cần thiết bằng cả tháng qua đường ăn uống.

Phác đồ được cá nhân hoá: Mỗi khách hàng với thể trạng khác nhau luôn có một liệu trình trị liệu chuyên biệt do bác sỹ chuyên môn thăm khám và chỉ định.

Ở khía cạnh chăm sóc làn da, IV Therapy cũng có nhiều hiệu quả tích cực nếu như được chỉ định phù hợp.

Theo bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Rahi Sarbaziha, lão hóa bị tác động bởi các yếu tố bên trong như di truyền hoặc các yếu tố bên ngoài như môi trường, căng thẳng, lối sống (chế độ ăn uống, tập luyện, chăm sóc da).

Để giải quyết 2 vấn đề này, bà cho rằng việc kết hợp giữa IV Therapy và các sản phẩm chăm sóc da sẽ mang lại kết quả chống lão hóa tối ưu hơn.

Rủi ro

Theo tiến sĩ Madhere, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, nhà sáng lập JetSet Beauty Rx, việc điều trị sắc đẹp đối với mỗi người là khác nhau. Chúng ta không thể áp dụng liệu trình của người này lên cơ thể người khác.

Bên cạnh đó, bạn cũng không thể quá phụ thuộc vào các liệu pháp truyền dẫn. Các phương pháp điều trị đơn lẻ hoặc hỗn hợp vitamin IV không thể giải quyết tất cả vấn đề.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ nếu cơ thể chống chỉ định với một số thành phần cụ thể khi truyền dẫn vitamin IV.

Tiến sĩ Musavvir, bác sĩ điều trị da liễu, cho rằng những người bị thiếu hụt men G6PD không nên bổ sung vitamin C liều cao. Bạn cũng cần kiểm tra chức năng gan và thận trước khi bắt đầu tham gia liệu trình truyền dẫn vitamin.

Liệu có phù hợp với bạn?

Nếu bạn hoài nghi về những lợi ích mà vitamin mang lại cho cơ thể thì rõ ràng, IV Therapy không dành cho bạn.

Ngoài ra, các chuyên gia cho rằng dù truyền dẫn dưỡng chất gì vào cơ thể, bạn vẫn cần chăm sóc mình với những chế độ ăn và luyện tập lành mạnh. Cơ thể có khỏe mạnh thực chất hay không thường sẽ biểu hiện rõ qua chất lượng da và tóc.

"Chế độ ăn uống hiện đại thường thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, bạn nên bổ sung các chế độ ăn uống với đầy đủ vitamin, khoáng chất khi có thể", tiến sĩ Madhere nói thêm.

Khi cơ thể nhận đủ chất dinh dưỡng và giải độc hiệu quả, đồng thời các bộ phận trong cơ thể hoạt động trơn tru sẽ khiến khuôn mặt, mái tóc, làn da… của bạn cải thiện đáng kể, làm chậm quá trình lão hóa.

Theo 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tat-ca-ve-trao-luu-lam-dep-bang-truyen-dan-tinh-mach-post1385496.html

thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.