Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi

Ngọc Hà Lê (vợ của NSND Công Lý) ở tuổi 36, cô được nhiều người khen trẻ so với tuổi. Để giúp da chắc khỏe và mịn màng, cô uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau củ.

Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-1Ngọc Hà Lê - vợ NSND Công Lý ở tuổi 36, cô được nhiều người khen trẻ so với tuổi.

Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-2Để giúp da chắc khỏe và mịn màng, cô uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau củ. Không chỉ dưỡng da tại nhà, cô còn thường xuyên đến spa chăm sóc.

Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-3Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da, Ngọc Hà Lê tiết lộ: "Dù có chuyện gì xảy đến, tôi vẫn chú trọng yêu bản thân, chăm lo sức khỏe và giữ cho mình vẻ ngoài tươi tắn. Điều đó như tiếp thêm động lực, cho tôi bước tiếp mỗi ngày".

Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-4Ngoài chăm sóc da từ sâu bên trong bằng việc uống nước, ăn nhiều rau củ quả, vợ NSND Công Lý còn chọn mỹ phẩm chăm sóc phù hợp.

Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-5Trên trang cá nhân, Ngọc Hà Lê cũng nhiều lần chia sẻ kinh nghiệm chọn mỹ phẩm của mình.


Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-6Sau khi chọn được mỹ phẩm phù hợp, vợ NSND Công Lý cũng chăm sóc da theo các bước cơ bản như: Làm sạch da mặt, thoa toner, dùng serum cấp ẩm cùng các serum chuyên sâu cho da.

Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-7Nhờ chăm sóc da cẩn thận nên vợ NSND Công Lý luôn giữ được vẻ đẹp tuổi thanh xuân.

Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-8Làn da của cô ở tuổi 36 vẫn trắng hồng và căng mịn.

Vợ NSND Công Lý có làn da trắng hồng, căng bóng dù đã 36 tuổi-9Ngày cả khi không make-up, da mặt của vợ NSND Công Ly cũng khiến nhiều chị em ghen tị vì quá đẹp và mịn màng.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-nsnd-cong-ly-co-lan-da-trang-hong-cang-bong-du-da-36-tuoi-172240823210820574.htm

Công Lý


  • Quy tắc ăn mặc không phải ai cũng biết
    Đẹp 
    3 giờ trước
    Việc nắm vững những quy tắc ăn mặc không chỉ giúp bạn tự tin hơn mà còn thể hiện gu thẩm mỹ và sự tinh tế.
  • Tóc pixie là gì?
    Đẹp 
    8 giờ trước
    Trong vài năm trở lại đây, xu hướng tóc pixie đã tạo thành trào lưu gây sốt được nhiều người chọn lựa.
  • Phong cách gây tranh cãi của Taylor Swift
    Đẹp 
    8 giờ trước
    Trong khi những thành tựu âm nhạc to lớn mà Taylor Swift đạt được là điều không thể tranh cãi, phong cách cá nhân của cô từ lâu gây chia rẽ cả giới phê bình và người hâm mộ.
  • Tóc mullet nữ là gì?
    Làm đẹp 
    11 giờ trước
    Tóc mullet là một trong những kiểu tóc đang được phái đẹp yêu thích bởi nó mang đến một vẻ ngoài cá tính, khác biệt và sành điệu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.