3 chiêu che giấu ngoại tình của cánh mày râu phim Hàn: Chị em thấy quen quen nhớ phải cẩn thận nha!

Các ông chồng trên màn ảnh Hàn luôn có những cách thức khác nhau để che giấu tội lỗi ngoại tình của mình.

Với mật độ xuất hiện dày đặc của những bộ phim mô típ ngoại tình trên màn ảnh Hàn Quốc, hội chị em ngày càng có thêm nhiều “tài liệu tham khảo” để nhận ra những dấu hiệu ngoại tình của đấng mày râu. Hãy cùng điểm qua những chiêu thức giấu giếm tình nhân phổ biến nhất của những anh chồng bội bạc trên màn ảnh để tích lũy kinh nghiệm phòng ngừa bị “dắt mũi” sau này nhé.

1. Thường xuyên có công việc đột xuất hoặc công việc trở nên bận rộn hơn

Để có những buổi gặp mặt riêng tư với tình nhân, những ông chồng thường hay viện cớ về các cuộc họp đột xuất, những buổi tăng ca đầy bận rộn hay cuộc gọi từ sếp yêu cầu hoàn thành công việc gấp để có thể “đường đường chính chính” bước ra khỏi nhà với danh nghĩa của một người chồng, một nhân viên mẫu mực.

3 chiêu che giấu ngoại tình của cánh mày râu phim Hàn: Chị em thấy quen quen nhớ phải cẩn thận nha!-1

Cuối cùng thì lấy cớ công việc để bao che đi gặp "tiểu tam"

Tiêu biểu có thể kể đến Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) trong VIP (Vị Khách VIP). Lúc nào cũng bề bộn với công việc, khi thì bảo rằng đưa sếp về nhà, khi lại nói phải chuẩn bị tài liệu gấp giữa đêm khuya. Thậm chí ngay buổi gặp mặt cứu vãn hôn nhân sau khi mọi chuyện vỡ lỡ cũng lấy cớ công việc mà tìm đến “tiểu tam”. Hẳn đây là cái cớ dễ dàng và hiệu nghiệm nhất để những kẻ ngoại tình dễ dàng qua mắt vợ.

Hay như gã chồng tồi Tae Oh (Park Hae Joon) ở Thế Giới Hôn Nhân cũng vậy. Gã có những chuyến công tác dài, thực chất là cùng nhân tình và hội bạn đi du hí, công việc ở công ty cũng bận rộn hơn, giờ tan ca là 17h30 bỗng chốc thành 19h, thế là Hae Joon có thể tự do tự tại ở bên nhân tình trẻ.

3 chiêu che giấu ngoại tình của cánh mày râu phim Hàn: Chị em thấy quen quen nhớ phải cẩn thận nha!-2

Giả bận rộn để đi ngoại tình

3 chiêu che giấu ngoại tình của cánh mày râu phim Hàn: Chị em thấy quen quen nhớ phải cẩn thận nha!-3

Chị đây biết tỏng rồi nhá!

2. “Tòm tèm” sau lưng nhưng trước mặt vẫn giả nai chung tình

Nếu cuộc ngoại tình vẫn còn trong giai đoạn khởi đầu, nhiều anh chồng thường giả nai ngây thơ để che giấu tội lỗi của mình. Như anh chàng Lee Jae Hoon (Lee Ji Hoon) trong 9.9 Billion Woman (Nữ Tỷ Phú) trước người tình thì mạnh mồm bảo chẳng sợ ai nhưng thấy vợ thì hóa thành chú cún, vui mừng vẫy đuôi lấy lòng. Từ nói những lời ngon ngọt đến việc giành hết công việc gia đình nhằm củng cố niềm tin của vợ, gã đều làm tất.

Park Sung Joon của VIP cũng xài chiêu xây dựng hình tượng như vậy khi những tin nhắn vào đêm khuya của anh đã đánh động đến trực giác phụ nữ của Na Jung Sun (Jang Nara). Thế nhưng, nhằm tránh dính phải tình huống khó xử ngoài mong muốn, anh chàng làm lơ hết những cuộc gọi tin nhắn ấy, thậm chí sắp xếp với một người bạn để xây dựng kịch bản đánh lừa, giúp đảm bảo sự trung thực của bản thân trước mắt vợ.

3 chiêu che giấu ngoại tình của cánh mày râu phim Hàn: Chị em thấy quen quen nhớ phải cẩn thận nha!-4

Vẫn là người chồng thủy chung nha quý vị

3. Trở nên lạnh nhạt, thậm chí là hung bạo

Nhiều người đàn ông, khi đã chắc chắn với chuyện tình ngoài luồng sẽ trở nên lạnh nhạt, thậm chí hắt hủi bạn đời hiện tại. Nhẹ nhàng thì như người con cả Mo Wan Soo (Kim Jin Woo) hay chính người cha Mo Cheol Hee (Jung Won Joong) trong Graceful Family (Gia Đình Đức Hạnh) chỉ lo đến nhân tình mà còn chẳng biết vợ con đang ở đâu.

3 chiêu che giấu ngoại tình của cánh mày râu phim Hàn: Chị em thấy quen quen nhớ phải cẩn thận nha!-5

3 chiêu che giấu ngoại tình của cánh mày râu phim Hàn: Chị em thấy quen quen nhớ phải cẩn thận nha!-6

Hai kẻ bội bạc sẵn sàng đẩy vợ vào nguy hiểm để tiếp bước cho người thứ ba.

Thế nhưng kinh khủng nhất thì phải kể đến Lee Hyuk (Shin Sung Rok) trong The Last Empress (Hoàng Hậu Cuối Cùng) và Lee Kang Joon (Jung Gyu Woon) của Birth Of A Beauty (Mỹ Nữ Tái Sinh). Cả hai vì muốn loại trừ vợ để tiếp tay cho nhân tình bước vào nhà mà sẵn sàng lên kế hoạch, đẩy bạn đời vào “cửa tử”. Rõ ràng đây là thể loại chồng tệ hại nhất khiến bất cứ ai cũng phải phẫn nộ.

3 chiêu che giấu ngoại tình của cánh mày râu phim Hàn: Chị em thấy quen quen nhớ phải cẩn thận nha!-7

Lee Kang Joon (Jung Gyu Woon) của Birth Of A Beauty - gã chồng tồi bậc nhất màn ảnh Hàn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-chieu-che-giau-ngoai-tinh-cua-canh-may-rau-phim-han-chi-em-thay-quen-quen-nho-phai-can-than-nha-162202009125926176.htm

phim Hàn Quốc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.