"30 chưa phải là hết": "Trà xanh" trơ trẽn vô cùng, chồng Cố Giai đòi quay về với vợ vẫn mặt dày đeo bám

Chồng Cố Giai muốn chia tay "trà xanh" để trở về với vợ đẹp con ngoan.

Bộ phim 30 chưa phải là hết  do Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh, Mao Hiểu Đồng đóng chính hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống xem phim Tencent - Đằng Tấn.

Trong tập 32 - 33 vừa lên sóng, Cố Giai (Đồng Dao) vẫn chưa biết chồng mình là Hứa Huyễn Sơn (Lý Trạch Phong) ngoại tình. Cố Giai vẫn đứng ra giải quyết công việc rồi còn ân cần chăm sóc gã chồng bội bạc. Trong khi đó, Hứa Huyễn Sơn vui vẻ thuê nhà cho bồ nhí là Lâm Hữu Hữu (Trương Nguyệt) ở. Đau đớn hơn, Hứa Huyễn Sơn còn lên giường với ả "trà xanh" này trong lúc Cố Giai đang vất vả chăm con.

Tuy nhiên, đã mang phận giật chồng người thì làm gì có kết thúc tốt đẹp, trong đoạn clip hé lộ tình tiết được ekip sản xuất tung ra, Hứa Huyễn Sơn đã chán ngán Lâm Hữu Hữu và bắt ép cô ta phải rời khỏi Thượng Hải ngay lập tức.

30 chưa phải là hết: Trà xanh trơ trẽn vô cùng, chồng Cố Giai đòi quay về với vợ vẫn mặt dày đeo bám-1

30 chưa phải là hết: Trà xanh trơ trẽn vô cùng, chồng Cố Giai đòi quay về với vợ vẫn mặt dày đeo bám-2

30 chưa phải là hết: Trà xanh trơ trẽn vô cùng, chồng Cố Giai đòi quay về với vợ vẫn mặt dày đeo bám-3

30 chưa phải là hết: Trà xanh trơ trẽn vô cùng, chồng Cố Giai đòi quay về với vợ vẫn mặt dày đeo bám-4

Huyễn Sơn lao vào phòng, thu dọn đồ đạc của Lâm Hữu Hữu bỏ vào va li rồi thông báo đã mua sẵn vé máy bay đến Bắc Kinh, tốt nhất thì Lâm Hữu Hữu nên đi. Huyễn Sơn cũng nói anh ta không thể ly hôn vợ, chỉ có 1 điều duy nhất phải làm bây giờ là chia tay Lâm Hữu Hữu và xem như tất cả chưa có gì. Mặc cho Lâm Hữu Hữu chống đối, Huyễn Sơn vẫn đưa cô đến sân bay.

Những tưởng đến đây thì mọi rắc rối sẽ kết thúc, nào ngờ Lâm Hữu Hữu quyết không buông tha. Ả ta lén quay trở lại rồi còn xin vào làm việc ở sát nơi ở của vợ chồng Cố Giai - Hứa Huyễn Sơn. Lâm Hữu Hữu cứ luôn tin rằng Hứa Huyễn Sơn thực sự yêu mình và lời chia tay đã nói chỉ là bộc phát trong lúc tức giận.

30 chưa phải là hết: Trà xanh trơ trẽn vô cùng, chồng Cố Giai đòi quay về với vợ vẫn mặt dày đeo bám-5

30 chưa phải là hết: Trà xanh trơ trẽn vô cùng, chồng Cố Giai đòi quay về với vợ vẫn mặt dày đeo bám-6

Xem đến đây, khán giả không khỏi phẫn nộ, vì sao có thể hy sinh cả tuổi thanh xuân vì 1 người đàn ông đã có gia đình như thế? Là Lâm Hữu Hữu quá cố chấp, mù quáng với tình yêu hay cô ta còn âm mưu nào khác nữa.

Những tập tiếp theo của 30 chưa phải là hết sẽ lên sóng vào mỗi tối trong tuần trên hệ thống xem phim của Tencent - Đằng Tấn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/phim-hot-30-chua-phai-la-het-tra-xanh-tro-tren-vo-cung-chong-co-giai-doi-quay-ve-voi-vo-van-mat-day-deo-bam-214386

30 chưa phải là hết

Phim Châu Á


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.