Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn

Ở tập 4, việc Hạ Quyên phát hiện mình mang thai đã khiến cho mối quan hệ của cô với Đăng Phương và Phi Long trở nên ngày càng phức tạp hơn bao giờ hết.

Trong tập 4 Glee Việt Nam , mối tình của Hạ Quyên (Angela Phương Trinh), Phi Long (Hữu Vi) và Đăng Phương (Rocker Nguyễn) lại hé lộ thêm nhiều diễn biến mới. Điều bất ngờ nhất chính là câu chuyện Hạ Quyên phát hiện cô đã có thai với Phi Long, tuy vậy cô lại … đổ trách nhiệm sang cho Đăng Phương.



Hạ Quyên đổ trách nhiệm cho Đăng Phương với lý do...nước nóng đã làm gia tăng tinh trùng.

Đăng Phương vô cùng bối rối khi tiếp nhận tin vô cùng bất ngờ này nhưng cuối cùng, anh đã can đảm đối diện, quyết định ở bên cạnh người yêu của mình và “sẽ làm tất cả mọi thứ để trở thành một người cha tốt”.

Trong lúc đó, tình địch của Đăng Phương – anh chàng chuyên bắt nạt người khác Phi Long, cũng khiến khán giả ngạc nhiên trước nỗ lực thay đổi và tìm mọi cách để có cơ hội chăm sóc cho Hạ Quyên.

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-1

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-2

Dù vậy, tình cảm chân thành của anh vẫn bị Hạ Quyên phớt lờ vì theo cô, “anh chỉ là một kẻ thua cuộc”. Có thể thấy, dù tính cách và suy nghĩ khác nhau, nhưng cả Đăng Phương và Phi Long đều chứng tỏ bản lĩnh của một người đàn ông thật sự khi dám chịu trách nhiệm và cố gắng mang đến điều tốt đẹp nhất cho người con gái mình yêu thương.

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-3

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-4

Về phía Hạ Quyên, biết được mình có thai, cô gái vốn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong trường đã rất đau khổ và dằn vặt khi “em không còn là chính mình nữa”, thậm chí không dám đối diện với mọi người.

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-5

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-6

Thế nên, khi trót mắc sai lầm, có lẽ Hạ Quyên đã trải qua rất nhiều cảm giác, từ hoang mang, lo lắng, đau khổ, đến nỗi sợ bị dèm pha và đánh mất tương lai nếu tất cả mọi người đều biết cô mang thai khi chưa kết hôn. Nhưng cuối cùng, cô gái mạnh mẽ này đã đưa ra một chọn lựa đúng đắn, đó là giữ lại đứa bé và chấp nhận gạt qua hết mọi thứ.

Đây hẳn là một quyết định không hề dễ dàng và đã cho thấy, cô gái trẻ này đã can đảm như thế nào để giữ lại giọt máu thiêng liêng của mình, dù mong muốn để Đăng Phương chịu trách nhiệm làm cha của đứa trẻ không phải là việc làm đúng.

Sau khi thổ lộ với các thành viên trong CLB Glee về giới tính thật của mình, Gia Khánh được bạn bè tích cực đón nhận và ủng hộ. Thời gian tham gia CLB Glee và đội bóng rổ cũng khiến anh thêm tự tin và nhận ra bản thân mình có khả năng làm được rất nhiều điều.

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-7

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-8

Sau tất cả mọi chuyện, dù có đôi phần lo lắng và đắn đo sau một thời gian dài giấu kín, Gia Khánh cũng đã quyết định nói lên bí mật của mình với ba “ba ơi, con nhận ra những gì con có thể làm được khi tham gia cả CLB Glee và đội bóng rổ, nhưng con là gay”. Đặt rất nhiều kỳ vọng vào đứa con trai duy nhất, ông Hoàng đã không khỏi bất ngờ và thậm chí khá sốc khi nghe lời thổ lộ đó từ chính đứa con của mình.

Nhưng so với tình yêu thương to lớn mà ông dành cho con thì không điều gì có thể so sánh được. Điều này thể hiện qua cách mà ông dùng lời nói và thể hiện sự yêu thương dành cho Gia Khánh: “Ba hiểu, nếu con là con người như vậy, thôi kệ đi, con cứ sống như vậy và .. ba rất yêu con”.

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-9

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-10

Có thể nói Minh Ánh là một nhân tố luôn “gây nhức đầu” cho CLB Glee. Đưa ra những ý kiến khá “điên rồ” vì mong muốn Glee sớm được nổi tiếng, Minh Ánh đã rất nhiều lần làm cho Hoàng Minh và những người bạn trong CLB Glee trở nên lao đao.

Trong tập 4, để cho các thành viên bộc lộ hết khả năng và thử những điều mới, Hoàng Minh đã thay đổi một số vị trí hát nhất định. Tường Vân được đưa lên vị trí hát chính và thay cho Minh Ánh. Mặc dù bên ngoài thì công nhận “em biết Tường Vân có khả năng” nhưng sự thật lại hoàn toàn khác khi “em cảm thấy không công bằng”.

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-11

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-12

Không biết hữu duyên hay vô ý mà trước đó cô giáo đầy mưu mô Lan Phương đã bày mưu tính kế với thầy Thanh Sơn để lôi kéo Minh Ánh ra khỏi CLB Glee. Thế rồi thời cơ đã đến, Minh Ánh đã rời khỏi Glee và trở thành “độc quyền của thầy Thanh Sơn” để tham gia vở nhạc kịch của trường.

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-13

Angela Phương Trinh có thai với Hữu Vi nhưng lại đổ trách nhiệm cho Rocker Nguyễn-14

Ở một diễn biến khác, cô giáo Hạ Vi đã “yên phận” bên Trung Kiên còn câu chuyện cặp đôi Thảo Trang và Hoàng Minh lại nảy sinh thêm một tình tiết bất ngờ. Hoàng Minh vẫn chưa biết Thảo Trang mắc phải “hội chứng mang thai giả” và trong lúc dầu sôi lửa bỏng thì Thảo Trang chấp nhận sự giúp đỡ của chị gái “để đi tìm một đứa bé” khác.

Tập 5 của Glee Việt Nam sẽ lên sóng vào 19h ngày 22/9.


Angela Phương Trinh

Glee Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.