Chi Bảo nhập viện mổ dây chằng vì tai nạn phim trường

Nam diễn viên đích thân thực hiện cảnh quay hành động nhưng không may tai nạn xảy ra khiến anh phải nhập viện để phẫu thuật.

Nam diễn viên đích thân thực hiện cảnh quay hành động nhưng không may tai nạn xảy ra khiến anh phải nhập viện để phẫu thuật.

Sáng 8/4, khi đang quay bộ phim Giá của nụ cười do Lê Minh đạo diễn, Chi Bảo bất ngờ bị tai nạn phải nhập viện. Diễn viên kỳ cựu cho biết, cảnh quay ngày hôm đó kéo dài đến 5h sáng.

Chi Bảo đang tập đi lại sau ca phẫu thuật. Ảnh: FBNV

Vì muốn đích thân thực hiện phân đoạn hành động trong phim nhằm mang đến cảm giác chân thật cho khán giả, Chi Bảo đã từ chối nhờ người đóng thế.

“Tôi té xuống đất lần đầu đã có cảm giác không ổn nhưng thật tiếc nếu phải dừng lại. Vì thế, tôi tiếp tục đánh nhau và đến lần 3, tôi chịu không nổi nên gục xuống đất”, anh chia sẻ.

Sáng đó Chi Bảo đến bệnh viện kiểm tra, bác sĩ thông báo anh bị giãn dây chằng đầu gối nên tối cùng ngày phải tiến hành nhập viện để chuẩn bị phẫu thuật.

Ca mổ diễn ra thành công vào sáng 9/4, tuy nhiên, bác sĩ yêu cầu tài tử phải nghỉ ngơi 6 tuần để vết thương lành lại trước khi tiếp tục đóng phim.

Sức khỏe của nam diễn viên Đồng tiền xương máu đã ổn định. Anh đang nghỉ dưỡng thương ở nhà và bày tỏ sự áy náy khi làm ảnh hưởng đến tiến độ của đoàn phim.


Trong phim, Chi Bảo đóng cặp cùng người đẹp Kiều Ngân. Ảnh:  Anh Tuấn

Trong phim, Chi Bảo đóng cặp cùng người đẹp Kiều Ngân. Ảnh: Anh Tuấn

Chi Bảo hài hước: “5 năm qua tôi đóng vai ông trùm, doanh nhân hay Việt kiều, lần này trở lại muốn tìm kiếm sự mới mẻ nên đã nhận vai cảnh sát chìm Minh Lâm trong phim Giá của nụ cười.

Ai ngờ mới ra phim trường đã gặp tai nạn, có lẽ tôi nên yên phận làm người thành đạt sẽ tốt hơn”.

Đạo diễn Lê Minh cho biết, anh đã mất nhiều thời gian để thuyết phục Chi Bảo trở lại phim truyền hình.

Công việc kinh doanh, từ thiện của nam diễn viên quê gốc Bà Rịa – Vũng Tàu khá bận rộn nên anh không tham gia đóng phim như trước. Nhưng vì thích thú với tuyến nhân vật cảnh sát chìm nên anh đã nhận lời.

Trong khoảng thời gian này, đạo diễn Bữa tối của diều hâu tranh thủ quay những cảnh nhỏ lẻ trong lúc chờ đợi vết thương của Chi Bảo bình phục.

Theo Zing


Chi Bảo

nhập viện

mổ dây chằng

tai nạn phim trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.